“Bữa trưa vui vẻ” lên sóng trực tiếp hàng ngày trên VTV6

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 07/01/2014 16:23 GMT+7

Cùng với các kênh chương trình khác, VTV6 có nhiều thay đổi trong năm 2014, đầu tiên khán giả sẽ có cơ hội tham gia trực tiếp một gameshow truyền hình mới mang tên Bữa trưa vui vẻ.

Đề cao tính tương tác cùng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn, Bữa trưa vui vẻ là điểm hẹn mới thú vị dành cho khán giả mỗi giờ nghỉ trưa. Với gameshow mới này, dù ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần với một thiết bị điện tử có thể kết nối internet, khán giả truyền hình có thể xem, trực tiếp tham gia và trải nghiệm cùng Bữa trưa vui vẻ.

‘ Bữa trưa vui vẻ với khách mời Ngọc Hân

Bắt đầu lên sóng từ 12h trưa ngày 01/01/2014, Bữa trưa vui vẻ là trò chơi truyền hình trực tuyến với thời lượng 45 phút. Theo dõi chương trình từ thứ 2 đến thứ 6, khán giả sẽ được trải nghiệm với chương trình truyền hình mới nhất do Ban Thanh thiếu niên xây dựng format.

Cùng với Có gì mới sáng nay phát sóng lúc 7h, Thư viện cuộc sống phát sóng vào 18h, sự ra mắt của Bữa trưa vui vẻ nâng tổng số bản tin trong ngày của VTV6 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần lên 3 bản tin.

Mỗi chương trình đề cập đến một chủ đề. Mỗi chủ đề sẽ có 5 tình huống liên quan được đưa ra và chỉ cần với những thiết bị kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính để bàn, khán giả sẽ cùng khách mời là những người nổi tiếng vượt qua 5 câu hỏi của mỗi tình huống chương trình.

Điểm đặc biệt trong gameshow này là việc khách mời và khán giả cùng tham gia chơi. Những tình huống được xây dựng ngắn gọn và hài hước cũng tạo cho khán giả những giờ phút thư giãn khi thưởng thức Bữa trưa vui vẻ.

Quý vị hãy theo dõi hậu trường của chương trình trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước