"Bữa trưa vui vẻ" ra mắt phiên bản cuối tuần

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 05/08/2014 11:37 GMT+7

Bên cạnh chương trình lên sóng vào các ngày trong tuần như trước đây, Bữa trưa vui vẻ tiếp tục lên sóng vào trưa thứ Bảy và Chủ nhật với nội dung và cách thể hiện hoàn toàn mới.

Lên sóng từ 1/1/2014 trên VTV6, Bữa trưa vui vẻ đã và đang trở thành địa chỉ yêu thích của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhiều hơn nữa của khán giả, ngoài chương trình lên sóng vào các ngày trong tuần, Bữa trưa vui vẻ tiếp tục lên sóng vào trưa hai ngày cuối tuần với nội dung và cách thể hiện hoàn toàn mới. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

“Qua hệ thống fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã gửi thắc mắc về việc tại sao Bữa trưa vui vẻ không phát sóng vào các ngày cuối tuần. Do vậy, chúng tôi đã đưa ra những nghiên cứu trên fanpage để tìm ra nhu cầu của các bạn khán giả về Bữa trưa vui vẻ”, nhà báo Hoa Thanh Tùng, Ban Thanh thiếu niên, Đài THVN chia sẻ.

Thay vì khách mời là một nghệ sĩ nổi tiếng như ngày thường, thực đơn Bữa trưa vui vẻ ngày cuối tuần sẽ có sự tham gia của những nhóm nhạc, gia đình nghệ sĩ và các khách mời liên quan tới chủ đề gia đình. Đây là điểm đặc biệt của chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng cuối tuần.

Bên cạnh đó, luôn đề cao tính tương tác và và khả năng làm chủ cuộc chơi của khán giả, do vậy, trong Bữa trưa vui vẻ cuối tuần, khán giả không phải là người trợ giúp khách mời trả lời 5 câu hởi từ chương trình đưa ra để nhận phần thưởng. Họ sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị khi tham gia trả lời câu hỏi về chính khách mời của chương trình.

Gần gũi, hài hước và có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị, Bữa trưa vui vẻ hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thú vị cho các gia đình trong dịp cuối tuần.

Mời quý vị và các bạn khám phá hậu trường một buổi ghi hình cuối tuần tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước