Bức Tường mang “ngọn lửa” rock đến sân khấu Dấu ấn

NT, Ảnh:BTC-Thứ hai, ngày 25/11/2013 16:09 GMT+7

 Bức Tường – một trong những ban nhạc rock được yêu thích nhất trong làng nhạc Việt sẽ là nhân vật chính của chương trình Dấu ấn số 5.

Sau 4 số tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9, liveshow Dấu ấn là một trong số những chương trình ca nhạc được khán giả chờ đợi mỗi tháng. Sự tham gia của các nghệ sỹ thành danh cùng nội dung chất lượng và hệ thống âm thanh, dàn dựng sân khấu công phu đã mang lại cho Dấu ấn những liveshow thành công như mong đợi.

‘ Nhóm nhạc Bức Tường

Liveshow 5 sẽ là sự xuất hiện của nhóm nhạc rock Bức Tường. Đây là cơ hội tuyệt vời cho khán giả yêu mến giai điệu mạnh mẽ của rock cùng điểm lại những dấu ấn nghệ thuật và “đường đến vinh quang”của Bức Tường.

Bức Tường là ban nhạc Hard rock được thành lập vào ngày 26/3/1995 với 3 thành viên là: ca sỹ/nhạc sỹ Trần Lập và 2 guitar là Trần Tuấn Hùng, Nguyễn Hoàng.

Với nhiều ca khúc ý nghĩa, giai điệu trẻ trung, Bức Tường là ban nhạc có số lượng fan lớn, đa phần là giới sinh viên. Những show diễn của nhóm đạt lượng người xem “khủng”, đỉnh điểm là liveshow “Tâm hồn của đá” được tổ chức vào năm 2002 tại Hà Nội, thu hút gần 10 nghìn người tham dự.

Tháng 7/2010, sau một thời gian tạm chia tay khán giả, nhóm chính thức tái hợp. Bức Tường quyết định chuyển từ phong cách hard rock và metal phức tạp trước đây sang modern rock. Trải qua nhiều thăng trầm và đổi mới, Bức Tường vẫn không hề “mất chất" sau gần 2 thập niên đến với khán giả yêu nhạc.

Liveshow Dấu ấn số 5 sẽ tái hiện lại những thời điểm đỉnh cao của Bức Tường trong 18 năm qua. Chương trình sẽ diễn ra vào vào lúc 20h30 ngày 7/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài truyền hình địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước