Bùi Đức Bảo đoạt danh hiệu Én Vàng - Người dẫn chương trình 2013

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 09:18 GMT+7

 Vòng Chung kết xếp hạng của Người dẫn chương trình 2013 vừa khép lại vào tối 25/10 với danh hiệu Én Vàng thuộc về thí sinh Bùi Đức Bảo – chàng nhân viên kinh doanh và marketing đến từ Hà Nội.

Đến với vòng Chung kết xếp hạng bằng chiếc vé thứ hai, Bùi Đức Bảo có phần kém ưu thế hơn so với Phan Thị Tú Trinh – thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết 4. Tuy nhiên, với sự tự tin, bản lĩnh và đặc biệt là kinh nghiệm từng dẫn chương trình, Đức Bảo đã có cơ hội phát huy thế mạnh của mình trong thử thách làm người dẫn dắt các tiết mục của đêm chung kết xếp hạng.

‘ Bùi Đức Bảo chiến thắng với cúp Én Vàng

Đặc biệt, trong phần thi thứ 2 – thi vấn đáp với đạo diễn Lê Hoàng, Đức Bảo đã có màn “đối thoại” vô cùng thông minh, dí dỏm khi vị giám khảo khó tính nhất của Người dẫn chương trình 2013 bất ngờ yêu cầu anh nhận xét về những ưu khuyết điểm của mình. Sự hóm hỉnh của Đức Bảo và sự sắc sảo của đạo diễn Lê Hoàng đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Kết quả chung cuộc Người dẫn chương trình 2013, giải Én Vàng đã thuộc về Bùi Đức Bảo với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Về thứ hai với giải Én Bạc, Phan Thị Tú Trinh nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Đứng thứ ba là Vũ Ngọc Hoàng Oanh – Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2013 và Nguyễn Quang Vinh – chàng chiến sỹ PCCC.

‘ Đức Bảo và Tú Trinh

‘ Phút đăng quang của các thí sinh

‘ Hoàng Oanh lập kỷ lục giải thưởng

Vũ Ngọc Hoàng Oanh có lẽ là thí sinh nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử 10 năm qua của cuộc thi Người dẫn chương trình. Ngoài giải Ba (đồng giải với Nguyễn Quang Vinh), Hoàng Oanh còn nhận được hai giải thưởng phụ là: Thí sinh có gương mặt khả ái và Thí sinh do Hội đồng Báo chí bình chọn. Trong đó, giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn là giải thưởng khiến cho Hoàng Oanh bất ngờ và xúc động nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước