Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 - tập 2: Ốc Thanh Vân sung sướng sở hữu “người dơi” 10 tuổi

Chi Nguyễn, Ảnh: Thế Danh-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 07:45 GMT+7

Bước sang tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Quang Đăng đã nhảy lên sung sướng khi đội của mình được bổ sung thêm cậu bé “người dơi” 10 tuổi Lê Hoàng Sơn với những bước nhảy dancesport điêu luyện.

Dù mới lên sóng mùa đầu tiên nhưng Bước nhảy hoàn vũ nhí đã mang đến cho khán giả truyền hình những màn trình diễn chuyên nghiệp của các tài năng nhỏ tuổi ở mọi lĩnh vực: poping, hip-hop, dancesport, nhảy hiện đại,… Kết thúc tập 1 vòng Tuyển chọn được phát sóng tối 18/7, những tài năng nhí đầu tiên đã lộ diện với khán giả truyền hình.

Sang đến tập 2 phát sóng tối 25/7, các thí sinh nhí tiếp tục làm “bùng nổ” sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 trong những tiếng hò reo cỗ vũ từ khán giả, còn 6 vị giám khảo không thể ngồi yên trên “ghế nóng”. Mỗi một màn trình diễn là một màu sắc riêng có của các tài năng nhí và đều để lại ấn tượng cho 3 cặp giám khảo của chương trình.

Trong đêm thi này, ngoài những thể loại quen thuộc như dancesport, hip-hop, popping, nhảy hiện đại, các thí sinh nhí còn chứng minh sự đa dạng và tài năng của mình trong các bộ môn bellydance hay aerobic với các động tác dứt khoát đầy kỹ thuật.

‘ "Người dơi" Lê Hoàng Sơn

Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến tiết mục của “người dơi” 10 tuổi Lê Hoàng Sơn. Dù là tiết mục cuối cùng của tập 2 vòng Tuyển chọn nhưng Hoàng Sơn đã có màn trình diễn xuất sắc ở thể loại dancesport, làm “say lòng” các thành viên Ban giám khảo. Cậu bé đã lựa chọn cách xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục người dơi.

‘ Hoàng Sơn đã có màn trình diễn làm "say lòng" Ban giám khảo

Màn trình diễn của Hoàng Sơn đã được cả 3 đội giám khảo lựa chọn và liên tiếp đưa ra những lời “dụ ngọt” để lôi kéo tài năng này về phía mình. Ngay sau đó, cậu bé “người dơi” mời 3 nữ giám khảo lên sân khấu cùng nhảy điệu Cha Cha Cha để cậu có cơ hội lựa chọn đội.

‘ Các giám khảo nữ trổ tài trong "thử thách" của Hoàng Sơn

Kết quả, những bước nhảy của Ốc Thanh Vân đã thuyết phục Hoàng Sơn. Được “người dơi” 10 tuổi lựa chọn, cả Ốc Thanh Vân và cố vấn Quang Đăng đều nhảy lên sung sướng ngay trên sân khấu của chương trình.

‘ Ốc Thanh Vân - Quang Đăng vỡ òa vui sướng vì có được "người dơi" Hoàng Sơn

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 còn xuất hiện những tài năng khiến giám khảo thích thú như Đăng Khoa (thể loại poping), Trang Linh (múa đương đại), Huy Nhật (aerobic), Bảo Ngọc (dancesport),… Những màn trình diễn của các thí sinh nhí đều thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và đủ sức làm “nóng” sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Cuối cùng, đội của Ốc Thanh Vân có thêm 4 tài năng: Nguyễn Đặng Đăng Khoa, Vân Quỳnh, Nguyễn Trang Linh và Lê Hoàng Sơn. Trương Giang Nam, Huy Nhật và Trần Bảo Ngọc là 3 gương mặt tài năng mới của đội Đoan Trang. Trong khi đó, đội của Yến Trang tuần này chỉ có thêm 1 tài năng nhí là Ái My.

Một số tiết mục ấn tượng trong tập 2 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014:

‘ Trần Bảo Ngọc trình diễn dancesport

‘ Đăng Khoa thể hiện khả năng poping

‘ Giang Nam lựa chọn poping và hip-hop

‘ Huy Nhật diễn aerobic

‘ Nhóm Dễ thương thể hiện khả năng bellydance

‘ Trang Linh với màn múa đương đại

Những thí sinh cuối cùng được lọt vào vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 sẽ lộ diện khán giả trong tập 3 của chương trình được phát sóng 21h15 thứ 6 (1/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước