Bước nhảy hoàn vũ nhí miền Nam: Xuất hiện nhiều tài năng vũ đạo

NT-Thứ ba, ngày 06/05/2014 13:02 GMT+7

Ngay từ ngày Sơ tuyển đầu tiên ở khu vực miền Nam, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã xuất hiện nhiều tài năng vũ đạo nổi trội.

Ở vòng Sơ tuyển khu vực miền Nam, nhiều thí sinh từ các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang… không ngại xa xôi đến tham dự chương trình. Các thí sinh với những sắc màu đa dạng của múa dân gian, Ballet, Belly dance, Hip-hop, Dancesport, nhảy Michael Jackson, Bollywood, Popping… đã cống hiến trong hai ngày thi những tiết mục đặc sắc và ấn tượng.

Được bồi dưỡng từ nhỏ cộng thêm sự yêu thích đặc biệt với âm nhạc và nhảy múa, các tiết mục của những cô, cậu bé tham dự vòng Sơ tuyển đã khiến Ban giám khảo hết sức ngạc nhiên và thích thú. Bên cạnh các tiết mục đơn, các tiết mục nhóm cũng gây nhiều ấn tượng với sự đầu tư và dàn dựng công phu. Ngoài ra, các phần thi này còn tạo sự lôi cuốn khi truyền tải những thông điệp, hình ảnh ý nghĩa với trẻ em.

Sau khi trình diễn tiết mục dự thi của mình, các thí sinh liên tục bị 4 giám khảo: biên đạo múa Trần Ly Ly, biên đạo Hà Lê, Kiện tướng Dancesport Khánh Thy và biên đạo Phan Hiển “làm khó”. Các thí sinh không chỉ thể hiện điệu nhảy sở trường của mình mà còn phải trình diễn các thể loại nhảy, múa khác vì nếu có cơ hội vào các vòng trong, các em sẽ liên tục bị thử thách khả năng vũ đạo với đa dạng lĩnh vực.

Qua 2 vòng Sơ tuyển, những tài năng vũ đạo nhí đã được phát hiện. Với dàn thí sinh được đánh giá là chất lượng, chương trình hứa hẹn sẽ là sân chơi để các bé rèn luyện và thử thách mình cùng niềm yêu thích với bộ môn nhảy, múa.

Dưới đây là một số hình ảnh vòng Sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí tại miền Nam:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước