Bước nhảy hoàn vũ: Siêu mẫu Lan Khuê quyến rũ giám khảo Hồng Việt

NT-Thứ năm, ngày 06/03/2014 15:43 GMT+7

Siêu mẫu Lan Khuê

Đêm thi tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ đưa khán giả chìm vào các vở nhạc kịch nổi tiếng với chủ đề “Đêm Broadway”. Cũng trong tuần này, siêu mẫu Lan Khuê sẽ tham dự với vai trò khách mời.

Siêu mẫu Lan Khuê là gương mặt quen thuộc với những ai yêu thích làng mẫu Việt. Cô từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng 2012, sau đó đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3, dự thi Người mẫu Thế giới năm 2012 tại Trung Quốc. Trong năm vừa qua, Lan Khuê đã vượt qua các ứng cử viên nặng kí để đăng quang ngôi vị giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Trong đêm liveshow 8 tới đây, siêu mẫu Lan Khuê sẽ lần đầu tiên thể hiện khả năng nhảy của mình trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Lần đầu tiên bước lên sàn diễn với một “nhiệm vụ” khác, cô chia sẻ: “Đây là lần đầu khiêu vũ nên Khuê không tránh khỏi sự hồi hộp. Khó khăn lớn nhất đối với Khuê là trong mỗi động tác, chuyển động Khuê không biết phải đặt, để tay mình ở đâu hoặc đôi tay phải làm gì cho hợp lý. Tuy nhiên, nhảy cũng chính là sở thích của Khuê nên bản thân cũng cảm thấy rất vui và hào hứng. Tiết mục của Khuê gửi tới khán giả sẽ là một câu chuyện dễ thương nhưng cũng không kém phần kịch tính: Khuê vào vai một cô gái quyến rũ một người đàn ông đã cô người yêu và cao trào sẽ là sự giằng xé nội tâm và sự lựa chọn của người đàn ông ấy”.

‘ Giám khảo Hồng Việt chấm điểm thí sinh

Để trình diễn tiết muc này, siêu mẫu Lan Khuê có một sự hỗ trợ đặc biệt. Bạn nhảy cùng cô trong thứ 7 tới đây là một người đã rất quen thuộc với khán giả Bước nhảy hoàn vũ 2014 – giám khảo Hồng Việt.

Sự chuyên nghiệp và điêu luyện của giám khảo Hồng Việt, sự bí ẩn đầy thú vị của Lan Khuê sẽ kết hợp cùng nhau và hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ gì?

Đêm thi “Broadway” Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 21h ngày 8/3 và trực tiếp trên kênh VTV3

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước