Cảm ơn cuộc đời - Thông điệp về lương tâm và tình người

T.H-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 17:19 GMT+7

"Cảm ơn cuộc đời" - chương trình thường niên do VTV sản xuất, bàn về cuộc đời, con người và những giá trị đạo đức trong cuộc sống hiện đại sẽ được THTT vào 20h ngày 22/1 trên VTV6.

Vào buổi tối cuối năm - thời điểm mọi người quay quần bên gia đình, chương trình Cảm ơn cuộc đời sẽ cùng khán giả nhìn lại một năm đã qua, chia sẻ những câu chuyện về lương tâm và tình người, để cùng tạo cảm hứng sống cho một năm mới.

Là một chương trình có ý nghĩa đặc biệt, Cảm ơn cuộc đời đề cập đến những câu chuyện nhân văn, những lựa chọn vì cộng đồng mà xã hội đặc biệt quan tâm trong năm 2013. Khách mời của chương trình sẽ là những cá nhân, tổ chức được nhiều người biết đến, có đóng góp to lớn, tích cực cho xã hội và đất nước.

‘ Hình ảnh sân khấu được in trên vé mời của chương trình Cảm ơn cuộc đời

Trong chương trình, khán giả còn được những phóng viên của VTV kể lại những câu chuyện khó tin nhưng có thật về tình người, đó có thể là chuyện một người đàn ông quyết cắt đi một bộ phận trên cơ thể để dành tặng sự sống cho một cô bé không hề quen biết, một chàng trai chưa đầy 20 tuổi hy sinh sự sống của mình để người khác được sống…

Bên cạnh đó, Cảm ơn cuộc đời - đêm nhạc với những ca sỹ nổi tiếng sẽ là dịp để những người lao động tận hưởng không gian nghệ thuật, quên hết đi những lo âu, mệt mỏi sau một năm làm việc vất vả.

Mở ra một không gian acoustic trầm lắng và với những hình thức nghệ thuật mới, đây hứa hẹn sẽ là một chương trình đáng nhớ với tất cả khán giả truyền hình, đặc biệt hướng tới những người lao động, các em học sinh, sinh viên và những người còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình sẽ được THTT vào 20h00 ngày 22/01/2014 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước