Cận cảnh top 11 VNTM 2013 hóa người ngoài hành tinh

CN, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 11/11/2013 15:00 GMT+7

 Với trang phục làm từ chất liệu nylon của NTK Đỗ Mạnh Cường, top 11 VNTM 2013 đã hóa thân thành những người ngoài hành tinh ở thế kỷ tương lai, bị bao quanh bởi giàn đèn điện nóng rực.

Bước vào phần thi chụp ảnh của tuần này, các thí sinh được yêu cầu tạo dáng độc đáo trước ống kính trong chủ đề “Viễn tưởng tương lai”. Tất cả đều rất ấn tượng bởi kiểu trang điểm nhấn mạnh phần mắt cùng cặp kính áp tròng màu xanh xám.

Dù bị bao quanh bởi giàn đèn điện nóng rực nhưng các thí sinh đều phải thể hiện tốt sự biểu cảm trên khuôn mặt - một trong những yêu cầu bắt buộc của các người mẫu ở Vietnam's Next Top Model. Chia sẻ về thử thách đặc biệt, các thí sinh đều cho rằng chiếc áo khoác bằng nhựa trong suốt chính là điều gây khó khăn cho họ khi tạo dáng trước ống kính.

Với buổi chụp hình này, top 11 đã có thêm những trải nghiệm thú vị trên cuộc đua đến ngôi vị quán quân mùa thứ 4 của Vietnam's Next Top Model. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo này của top 11:

‘ Dương Mạc Anh Quân được đánh giá là sở hữu một cơ thể đẹp nhưng lại chưa thể hiện hết yêu cầu của buổi chụp. BGK cho rằng Anh Quân đang cố gắng diễn ra vẻ gợi cảm, không mạnh mẽ đúng theo tiêu chí của chủ đề.

‘ Được đánh giá là thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc trong thử thách thứ 2, Chà Mi thuyết phục BGK và giành chiến thắng. Song, cô dường như đang "ngủ quên trên chiến thắng" và liên tiếp tụt lùi ở các thử thách sau đó. Tuy nhiên, với cách tạo dáng này, Chà Mi vẫn may mắn lọt vào top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 .

‘ Hà Thu cũng sở hữu một tấm ảnh đẹp khi biết cách khoe đường cong, kết hợp khá ăn ý với hai cây đèn, xử lý khuôn mặt có cảm xúc. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Hằng có cảm giác Hà Thu giả tạo và không thật.

‘ Mạnh Kiên được GK Nam Trung nhận xét luôn có cách tạo dáng, biểu cảm giống nhau từ vòng casting đến tận thử thách này. Ánh mắt không đủ mạnh mẽ, biểu cảm khuôn mặt chưa cao là những yếu điểm khiến Mạnh Kiên buộc phải chia tay chương trình.

‘ Bức hình của Mâu Thanh Thủy trong thử thách này nhận được khá nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Tuy nhiên, GK Thanh Hằng vẫn mong muốn nhìn thấy sự tiến bộ nhiều hơn nữa của Thanh Thủy trong các thử thách tiếp theo.

‘ Nguyễn Thanh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thử thách "Viễn tưởng tương lai". Tấm hình này đã giúp cô giành vé vào top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 .

‘ Dù có tên trong top 10 nhưng tấm ảnh này được cho là thời khắc "ăn may" của Nguyễn Hằng vì gương mặt và những cảm xúc của cô vô tình ăn khớp với chủ đề của thử thách.

‘ Quang Đại bị chê là giống như một cậu bé 12 tuổi gầy gò tạo dáng trước gương phòng ngủ. Các vị giám khảo cho rằng anh cần dành nhiều thời gian cho việc tập luyện hình thể để có được những tấm hình đẹp hơn trong các thử thách tiếp theo.

‘ Trần Trung là thí sinh được Ban giám khảo đánh giá cao trong thử thách lần này. Mạnh mẽ trong cách tạo dáng và tỏ ra hoàn toàn chủ động trong phần thi, Trần Trung đã thuyết phục các thành viên Ban giám khảo, cho thấy sự tiến bộ rõ rệt sau thử thách "Viễn tưởng tương lai".

‘ Xuất sắc vượt qua 10 đối thủ trong thử thách này, Tuấn Việt là thí sinh đầu tiên được GK Thanh Hằng gọi tên vào top 10 Vietnam's Next Top Model 2013. Gương mặt biểu cảm, cách tạo dáng độc đáo phô được thân hình đã giúp Tuấn Việt có được thành công này.

Lê Văn Kiên là thí sinh lần thứ 2 rơi vào top nguy hiểm giống Mạnh Kiên. Tâm trạng không thoải mái trong buổi chụp là điều khiến Lê Văn Kiên có một tấm ảnh khá nhạt nhòa. Thậm chí, GK Đỗ Mạnh Cường còn nhận xét: "Nếu xem nó trong một quyển tạp chí, anh sẽ vội vàng lật sang trang khác". Dù chưa thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo nhưng Lê Văn Kiên vẫn được trao cơ hội vào top 10 Vietnam's Next Top Model 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước