Cặp đôi Idol Đông Hùng – Phương Linh tham dự Bài hát yêu thích

NT-Thứ tư, ngày 21/05/2014 16:12 GMT+7

Công khai tình cảm sau cuộc thi Vietnam Idol, Đông Hùng và Nguyễn Khánh Phương Linh sẽ tham dự Bài hát yêu thích tháng 6.

Là hai gương mặt lọt vào Top 4 của Vietnam Idol, Đông Hùng và Nguyễn Khánh Phương Linh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình. Thú vị hơn, nhờ có cuộc thi, cả hai đã nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ trên mức tình bạn sau khi Vietnam Idol kết thúc.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ một trong số những tiết mục nổi bật nhất của cặp đôi này trong mùa Vietnam Idol vừa qua chính là màn song ca của họ trong ca khúc Where did we go wrong. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ Thanh Bùi và Hoàng Huy Long viết về tình yêu đôi lứa hết sức lãng mạn cùng giai điệu hiện đại, trẻ trung. Qua tiết mục này, Đông Hùng - Phương Linh đã được các fan dành khá nhiều tình cảm và coi đây là cặp đôi đẹp nhất của Vietnam Idol 2014.

Nhận được sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc, ca khúc Where did we go wrong đã nhanh chóng trở thành bài hát có lượt nghe đông đảo trên các diễn đàn âm nhạc và lọt vào danh sách biểu diễn của liveshow Bài hát yêu thích tháng 6.

Cùng với 11 ca khúc được bình chọn cao nhất trên website Bài hát yêu thích, Where did we go wrong với sự thể hiện của Đông Hùng – Phương Linh hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hấp dẫn và ngọt ngào.

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 1/6 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước