Cặp đôi "Nấc thang lên thiên đường" háo hức với phim mới

CA-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 14:22 GMT+7

Sau 11 năm "kết duyên" trên màn ảnh nhỏ với Nấc thang lên thiên đường, cặp đôi nổi tiếng Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo đã chính thức bắt đầu dự án phim mới với buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Nam tài tử xứ Hàn tỏ ra hào hứng khi một lần nữa được hợp tác với "người tình" màn ảnh Choi Ji Woo. Đoàn làm phim của Temptation đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên tại Trung tâm sản xuất của đài SBS. Sau 11 năm tái ngộ kể từ khi Nấc thang lên thiên đường kết thúc, Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo mới có cơ hội được diễn cùng nhau thêm một lần nữa.

‘ Nam diễn viên liên tục nở nụ cười và có nhiều cử chỉ thân mật với Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo còn tạo dáng bằng cách giơ tay chữ V mỗi khi ống kính hướng về.

Ngoài cặp đôi chính Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo, Temptation còn có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Park Ha Sun, Lee Jung Jin, Yoon Ah Jung. Đạo diện Park Young Soo đã gửi lời cảm ơn đến các diễn viên và hy vọng rằng bộ phim sẽ đạt được nhiều thành công.

‘ Buổi đọc kịch bản và ráp lời thoại diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ. Tất cả các diễn viên đều rất tập trung trong những phân đoạn của mình.

Temptation là bộ phim thuộc thể loại melodrama - phim tình cảm với nhiều yếu tố bi kịch. Kwon Sang Woo vào vai một người đàn ông đã có vợ, vì nợ nần mà buộc phải nhờ đến Choi Ji Woo - một phụ nữ giàu có để giúp đỡ.

Phim mới của SBS sẽ dự kiến lên sóng vào tháng 7 vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước