Cát Phượng hát không hay nhưng diễn giỏi

Hoàng Dung, Ảnh:; Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 25/02/2013 09:00 GMT+7

Cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

 Nữ diễn viên hầu như không hát, nhưng khiến khán giả bật cười khi kết hợp Phan Đinh Tùng tái hiện mối tình "Xác ướp Ai Cập" trên nền nhạc... Indonesia.  

Liveshow thứ ba diễn ra tối 24/2, tại TP HCM. Phan Đinh Tùng và Cát Phượng tiếp tục là cặp thí sinh được khán giả cổ vũ nhiều nhất khi thể hiện được nét hài hước tự nhiên trong tiết mục "Si jantung hati" bằng tiếng Indonesia. Hóa thành nhân vật Imhotep thời Ai Cập cổ đại và người yêu dấu Anck su namun của ông, họ khiến cho cả ba giám khảo thích thú và dành cho ba điểm 10 tuyệt đối.

‘ Cặp Thuận Việt - Thảo Trang khiến khán giả bất ngờ khi mạnh dạn chọn thể hiện ca khúc tiếng Anh âm hưởng classic "The prayer". Anh được giám khảo Lê Hoàng khen ngợi hết lời bởi giọng hát da diết và đầy thành tâm trong bài hát. MC Trấn Thành tiết lộ anh nổi cả da gà khi nghe cặp này trình diễn.

‘ Khương Ngọc - Mỹ Lệ khuấy động sân khấu bằng ca khúc "Let's get loud", mang không khí của một lễ hội Carnival vào bài hát khiến cho tiết mục thêm phần bắt mắt.

‘ Nathan Lee và Ngọc Oanh vừa khiêu vũ vừa thể hiện giai điệu lãng mạn của ca khúc tiếng Pháp "Viens M'embrasser" (Lại gần hôn em). Cả hai dành cho nhau nụ hôn thắm thiết khi kết thúc bài hát. Giám khảo cho điểm vì hai người quá quyến rũ trên sân khấu.

‘ Khánh Ngọc và Lê Trung Cương chọn bài hát tiếng Đức "Ich bau ne stadt fur" để thể hiện. Họ hát tự tin và trình diễn sáng tạo bài hát khiến Lê Minh Sơn khen ngợi.

‘ MC Phan Anh và Thái Trinh chọn ca khúc nhí nhảnh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản "Doraemon no uta". Cả hai thể hiện nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ thơ.

‘ Thanh Thúy hóa thành nàng Jen bên chàng Tarzan Dương Triệu Vũ hoang dã.

‘ Thùy Linh và Hoàng Hải chọn ca khúc đình đám của Hàn Quốc là "Gangnam style" để thể hiện. Tuy nhiên, phần trình diễn của họ chưa tạo được ấn tượng cho khán giả bởi thiếu sự tự tin trong điệu nhảy ngựa.

‘ Kim Oanh và Quang Hào thể hiện chưa tốt bài hát tiếng Nhật nổi tiếng một thời "Kokoro no tomo". Họ chia tay "Cặp đôi hoàn hảo" vì có số điểm thấp nhất sau ba đêm thi.

‘ Trong Liveshow thứ ba, Minh Tiệp xuất hiện cùng chân trái băng bó vì bị chấn thương. Anh xin rút khỏi chương trình vì không thể tiếp tục thi thố tài năng. Nam diễn viên tặng khán giả ca khúc "Nothing's gonna change my love for you" để thể hiện tình cảm.

‘ Bạn diễn của anh là Hà Thúy Anh cũng lên sân khấu hát ca khúc "Bởi vì em cần anh" để trình bày sự tiếc nối không thể cùng Minh Tiệp đi đến cuối cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước