Câu chuyện âm nhạc trở lại ấn tượng và đầy cảm xúc

NT-Thứ hai, ngày 12/05/2014 15:27 GMT+7

Chương trình Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới đã chính thức trở lại vào tối 11/5 trên VTV9 bằng một đêm nhạc ấn tượng và đầy cảm xúc.

Với chủ đề đầu tiên Quê, chương trình đã gợi lại những hồi ức và tình cảm đẹp về quê hương trong lòng mỗi khán giả thông qua 16 ca khúc thuộc nhiều thể loại như dân ca, Rock, bán cổ điển, New Age… được chọn lọc khá tinh tế.

Nói về chủ đề của chương trình, Biên tập kiêm Giám đốc nghệ thuật Chu Minh Vũ cho biết: “Điểm đặc biệt của Câu chuyện âm nhạc là mỗi tháng, chương trình có một chủ đề và mỗi chủ đề đều có duy nhất một từ. Ngay số đầu tiên – đánh dấu cho sự trở lại của Câu chuyện âm nhạc, chúng tôi chọn chủ đề Quê bởi vì Quê chính là nơi khởi đầu mọi thứ. Chúng tôi hiểu rằng không có gì quan trọng hơn Quê”.

Quyết tâm đổi mới về hình thức lẫn nội dung, ngay số đầu tiên, Câu chuyện âm nhạc đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng khi quy tụ những giọng hát thực lực như nhóm 5 Dòng Kẻ, Hiền Thục, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, Phạm Thu Hà, Trung Quân Idol, Thảo Nhi, Phương Mỹ Chi và đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sỹ Siu Black. Mỗi tiết mục đều được biên tập và dàn dựng khá thông minh, hiện đại và cuốn hút.

Không quá rườm rà về mặt thiết kế sân khấu, Câu chuyện âm nhạc chủ đề Quê mang đến một không gian đầy lãng mạn và huyền ảo với sự pha trộn tinh tế của ánh sáng, khói lạnh và màn hình led hiện đại. Sự thu hút về phần nhìn cũng như sự cuốn hút về phần nghe đã tạo nên một đêm nhạc thành công, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong liveshow đầu tiên của Câu chuyện âm nhạc:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước