Cầu vồng MC 2014 – Vòng loại miền Nam (21h, VTV6)

T.H-Thứ bảy, ngày 08/02/2014 10:58 GMT+7

Kết thúc vòng sơ loại ở miền Bắc, hành trình Cầu vồng tìm kiếm 10 gương mặt xuất sắc tiếp theo đã đến với các thí sinh ở khu vực miền Nam.

Nhằm tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn, Cầu vồng MC 2014 đã có nhiều sự thay đổi, trong đó có việc tặng cơ hội vào chung kết cho 10 thí sinh ở mỗi miền. Cơ hội tăng lên cũng đồng thời khiến cuộc cạnh tranh giữa những người có cùng đam mê trở thành người dẫn chương trình trong Cầu vồng năm nay khốc liệt hơn.

‘ Bộ ba quyền lực của Cầu vồng MC 2014: Diễm Quỳnh, Khắc Nguyên và Anh Tuấn

Từ hàng ngàn hồ sơ trên cả nước gửi về, BTC đã chọn hơn 300 thí sinh xuất sắc nhất và trao cơ hội tới với buổi tuyển chọn tại TPHCM. Họ sẽ được chia thành các bảng và lần lượt gặp gỡ với BTC ở vòng kiểm tra hồ sơ, ngoại hình và giọng nói. Đặc biệt, các thí sinh năm nay sẽ có những thử thách thể hiện phong cách dẫn và khả năng của mình trong phần thi gặp gỡ BGK.

‘ Các thí sinh vòng loại khu vực miền Nam

Những thí sinh tự tin và có giọng nói tốt sẽ đi tới chặng đường tiếp theo của Cầu Vồng: thể hiện phong cách dẫn chương trình. Khoảng cách đi từ bàn kiểm tra giọng nói tới bàn thi phong cách là rất ngắn nhưng khoảng cách giữa việc có giọng nói tốt và có tố chất khả năng dẫn chương trình lại không hề đơn giản. BTC đã khá vất vả “đãi cát tìm vàng” để chọn ra 30 bạn thí sinh xuất sắc nhất gặp gỡ BGK.

‘ MC Công Tố cùng thí sinh đến từ khu vực miền Nam

Ở phần thi cuối – gặp gỡ BGK, các thí sinh sẽ có 1 phút để tạo ấn tượng với 3 vị giám khảo khó tính và sẽ chỉ có 10 cơ hội cho những người xuất sắc nhất tiếp tục trên hành trình “chạm tay đến Cầu Vồng” của VTV6. Vậy nếu bạn là thí sinh đứng trước BGK, bạn sẽ gây ấn tượng như thế nào?

“Hãy là chính mình nhiều nhất, đừng giống với 1 ai khác” - đó là lời khuyên đến từ giám khảo MC Khắc Nguyện giành cho tất cả những thí sinh của vòng này.

Hãy cùng khám phá xem, những bạn thí sinh Cầu vồng năm nay đã tạo ấn tượng như thế nào trong chương trình phát sóng vào 21h hôm nay (8/2) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước