Chàng Bắp bứt phá, Trương Thế Vinh dừng cuộc chơi

HT-Chủ nhật, ngày 14/04/2013 08:53 GMT+7

Ngô Kiến Huy

 Với chủ đề "Điệu nhảy do đối thủ chọn” hoàn toàn mới lạ, liveshow thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Đêm thi thứ 4 chứng kiến cuộc bứt phá ngoạn mục của Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ đã tỏa sáng như “một ngôi sao thực sự”. Thể hiện điệu Cha cha cha do Ngọc Quyên chỉ định. Điệu nhảy sôi động của cặp đôi Ngô Kiến Huy như “đốt cháy” sân khấu khiến đạo diễn Lê Hoàng không thể ngồi im mà lắc lư theo động tác và âm nhạc của bài nhảy.


Giám khảo Lê Hoàng cho rằng Ngô Kiến Huy hoàn toàn lột xác so với các đêm trước, anh có một tinh thần thoải mái và tính hài hước cao cùng với sự vui tươi, nhanh nhẹn trong các bước chân. Giám khảo Khánh Thi chỉ ra điểm trừ là phần lưng bị gù nhưng “có nhiều điểm cộng cho phần biểu diễn xuất sắc”. Biên đạo múa Trần Ly Ly khen Ngô Kiến Huy làm tốt tinh thần của một ngôi sao khi khiêu vũ.

Tổng số điểm Ngô Kiến Huy nhận được là 37 cao nhất ở đêm thi thứ 4 và chàng ca sĩ này đã vượt qua Yến Trang để trở thành gương mặt xuất sắc nhất.

Trái ngược với Ngô Kiến Huy, tuần này, Trương Thế Vinh đã có phần thể hiện không mấy ấn tượng. Thử thách mà Lan Phương chọn cho cặp nhảy Thế Vinh là điệu rumba. Trương Thế Vinh đã quyết định biểu diễn với ca khúc nhạc phim Người mẫu - Hold me, do anh thủ vai nam chính. Mặc dù về phần biểu cảm, cảm xúc được Thế vinh thể hiện khá nhập tâm nhưng cũng chính vì quá tập trung vào trình diễn và kỹ thuật nên phần biểu diễn chưa thuyết phục.

Giám khảo Minh Hằng nhận xét: “Càng về sau Trương Thế Vinh càng đuối dần”. Đồng quan điểm với Minh Hằng, giám khảo Lê Hoàng cũng cho rằng: “Ban đầu tôi thấy Vinh làm rất tốt nhưng càng về sau càng lui lại như nhường lại cho bạn nữ”.

Nhận được 2 điểm 7 từ giám khảo và không nhận được nhiều phiếu bình chọn của khán giả,Trương Thế Vinh là thí sinh thứ hai bị loại khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4.

‘ Trong liveshow 4, khán giả cũng chứng kiến sự bứt phá của Ngọc Quyên. Cô cũng là thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ hàng ghế giám khảo. Thể hiện điệu Tango do Bảo Anh chọn nhưng dường như thử thách này không hề gây khó dễ với Ngọc Quyên. Tiếp tục đưa khán giả đến với câu chuyện tình lãng mạn,Ngọc Quyên xuất hiện đầy kiêu sa trong điệu Tango.

Khánh Thi đánh giá bài nhảy của Ngọc Quyên rất hay, mềm dẻo đặc biệt ở đoạn cuối Ngọc Quyên hơi loạng choạng nhưng cô đã xử lý rất tốt khi biết dựa vào bạn nhảy. Còn Minh Hằng cũng bất ngờ với bài nhảy của Ngọc Quyên và điều cô ấn tượng nhất là cách Ngọc Quyên thực hiện 3 bước lùi trên cầu thang mà không bị ngã và tạo hình đẹp mắt.

Với 36 điểm mà giám khảo dành cho Ngọc Quyên đã giúp cô trở thành người đứng nhì sau Ngô Kiến Huy.

‘ Là thí sinh được khán giả yêu thích ở tuần trước, Yến Trang chưa thể hiện tốt phong độ của mình khiến cô rơi vào top nguy hiểm. Yến Trang thể hiện điệu Rumba do Hồ Vĩnh Khoa chọn. Giám khảo Khánh Thi cho rằng vũ điệu này không phải thế mạnh của Yến Trang. “Bài nhảy của bạn cá tính. Bạn mạnh mẽ và chủ động nhưng điểm nhấn ở phần trọng tâm bạn làm không tốt” nữ giám khảo nhận xét.

Bảo Anh là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Khác với đêm thi trước khi thể hiện những điệu nhảy sôi động, mạnh mẽ thì tuần này Bảo Anh phải thể hiện điệu Waltz chậm. Hoá thân thành công chúa xinh đẹp, Bảo Anh thả mình vào những bước đi chậm nhẹ nhàng nhưng không kém phần uyển chuyển. Giám khảo Khánh Thi cho biết: “Ba số trước tôi chưa thực sự thích Bảo Anh lắm nhưng ngày hôm nay, Bảo Anh hoàn toàn đã rất thành công”.

‘ Lan Phương thể hiện vũ điệu Rumba không khiến giám khảo Khánh Thi hài lòng. Khánh Thi cho rằng Lan Phương đã sử dụng quá nhiều động tác múa một cách không cần thiết khiến câu chuyện trong tiết mục không được “mượt”, chưa thấy sự đồng điệu với bạn nhảy. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng lại có ý kiến trái chiều và cho rằng, Lan Phương đã thể hiện rất tốt tiết mục.

‘ Lấy bối cảnh ở sân bay, Maya và bạn nhảy đã thể hiện một câu chuyện tình giữa cô tiếp viên với một anh chàng hành khách qua điệu nhảy Quickstep. Biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét: “Tôi nghĩ Hòa Hiệp thông minh khi chọn điệu nhảy này để thử thách em thi vì đây không phải là sở trường và ưu điểm của em. Trong phần nhảy em cần dứt khoát hơn nữa thì sẽ tiến bộ nhanh”.

‘ Hoà Hiệp khá căng thẳng khi thể hiện điệu Waltz chậm, điều đó khiến giám khảo Lê Hoàng ví Hoà Hiệp đang thể hiện “Waltz hình sự”. Minh Hằng cũng cho rằng sự trình diễn của anh hơi rời rạc với bạn diễn, “bước đi lung lay và gương mặt căng thẳng".

‘ Hồ Vĩnh Khoa cũng có bước tiến bộ hơn ở tuần trước khi biểu diễn điệu tango. Với bài nhảy này, giám khảo Trần Ly Ly cho rằng anh đã “khai thác phần chân khá tốt và giữ được đầu gối vững” nhưng vẫn cần dứt khoát hơn nữa ở những vệt ngắt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước