"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi phá kỷ lục giải thưởng Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 02/06/2014 06:29 GMT+7

Cô ca sỹ nhí Phương Mỹ Chi lần thứ 3 nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng và trở thành ứng viên nặng ký nhất giải Bài hát của năm.

Giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng hơn 3 tháng liên tục, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã phá kỷ lục của chương trình khi lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng Bài hát yêu thích tháng với ca khúc Quê em mùa nước lũ do nhạc sỹ Tiến Luân sáng tác. "Tuổi trẻ tài cao", Phương Mỹ Chi đã chứng tỏ được hiện tượng "chị Bảy" từ Giọng hát Việt nhí vẫn còn độ "hot" rất cao trong lòng khán giả yêu nhạc, đặc biệt là nhạc dân ca.

Mặc dù chiến thắng lần thứ 3 nhưng đây lại là lần đầu tiên nhạc sỹ Tiến Luân lên sân khấu Bài hát yêu thích để nhận giải thưởng. Xuất hiện cùng nhạc sỹ Tiến Luân trong liveshow tối qua (1/6), ca sỹ nhí Phương Mỹ Chi không giấu nổi hạnh phúc khi biết mình phá kỷ lục của chương trình và niềm vui được gặp nhạc sỹ Tiến Luân.

“Con nghe ca khúc Quê em mùa nước lũ từ năm 6 tuổi và bài hát đã mang lại may mắn cho con. Con xin cảm ơn nhạc sỹ Tiến Luân. Nhờ có ca khúc và chương trình Bài hát yêu thích đã giúp con có dịp gặp tác giả. Con xin cảm ơn khán giả cùng chương trình Bài hát yêu thích. Con sẽ cố gắng hát hay hơn nữa”- “chị Bảy” Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Như vậy, 3 tháng nhận giải Bài hát yêu thích với số lượng bình chọn dẫn đầu ở tổng số 3 hình thức, ca khúc Quê em mùa nước lũ chính thức trở thành ứng cử viên “nặng ký” nhất ở giải thưởng Bài hát của năm 2014 tính ở thời điểm này. Tuy nhiên, bảng xếp hạng sẽ thay đổi với sự xuất hiện của những ca khúc mới trong các liveshow tiếp theo. Ca khúc nào sẽ vượt qua được kỷ lục của Quê em mùa nước lũ để giành giải thưởng cao nhất?

Quý vị hãy đón xem các liveshow kế tiếp của Bài hát yêu thích vào tối Chủ nhật tuần đầu tiên trong tháng trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước