Chí Thiện: Giả gái là sở trường của tôi

NT, Ảnh: GMTQ-Thứ sáu, ngày 15/03/2013 10:46 GMT+7

Chí Thiện trong tiết mục giả làm ca sỹ Phạm Quỳnh Anh

 Bật mí về tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết Gương mặt thân quen sắp tới, Chí Thiện cho biết anh sẽ tiếp tục… giả gái.

Trong suốt quá trình tham dự Gương mặt thân quen, điều gì ở chương trình hấp dẫn Chí Thiện?

Chí Thiện: Điều đầu tiên là chương trình đem lại niềm vui cho tất cả mọi người. Chương trình với luật chơi là tranh tài nhưng thật ra các thí sinh chưa bao giờ suy nghĩ vì điểm số cao hay thấp. Mọi người cũng như Chí Thiện bước ra sân khấu nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục giải trí, thư giãn. Qua đó, Chí Thiện muốn biết mình hoàn thành thử thách được đến đâu.

Ngoài việc được đầu tư công phu chỉ để biểu diễn trong vòng 2 phút 30 giây, chương trình còn mang tính xã hội bởi phần thưởng được trích ra để đi từ thiện. Bản thân mỗi người nghệ sỹ đều cảm thấy ý nghĩa khi làm công việc này.

Những thử thách trong chương trình chắc hẳn cũng nhiều lần khiến Chí Thiện cảm thấy khó khăn?

Chí Thiện: Có chứ! Khi nào cũng khó khăn hết! Chí Thiện chưa bao giờ nghĩ mình phải giả làm một người khác, thậm chí là con gái. (Cười) Việc giả làm con gái là điều cuộc đời Chí Thiện chưa bao giờ ngờ tới.

‘ Chí Thiện giả làm ca sỹ Bảo Thy

Đặc biệt là giả làm Bảo Thy?

Chí Thiện: Đúng rồi! Bảo Thy sau khi nhìn thấy Chí Thiện biểu diễn ở chương trình đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng “Trời ơi! Nhí nhảnh chịu không nổi!” (Cười lớn).

Đó có phải là phần thi mà Chí Thiện thấy đặc sắc nhất không?

Chí Thiện: Rất nhiều tiết mục khiến Chí Thiện cảm thấy ấn tượng chứ không riêng phần Bảo Thy. Ở tiết mục hóa trang vào Phạm Quỳnh Anh là kiểu nữ tính nhẹ nhàng, còn Bảo Thy thì nhí nhảnh… Mỗi nhân vật lại có phong cách khác nhau nên lại mang đến nét đáng yêu riêng.

Vậy cứ liên tục các tuần hóa thân vào con gái và Chí Thiện phải tập luyện hàng ngày về cách đi đứng, tạo dáng… Điều này có ảnh hưởng đến phong cách, ngoại hình thật của bạn không?

Chí Thiện: Ồ! 2 phút 30 giây trên truyền hình làm sao ảnh hưởng đến 25 năm làm con trai của Chí Thiện được. (Cười)

Trong quá trình tham dự Gương mặt thân quen, kỷ niệm sâu sắc nào khiến Chí Thiện nhớ nhất?

Chí Thiện: Hậu trường của Gương mặt thân quen lúc nào cũng vui nhộn và đầy ắp tiếng cười. Tất cả các thí sinh đều có khiếu hài hước và trêu đùa liên tục không biết mệt. Chí Thiện không kể được hết kỷ niệm nhưng hài nhất là lúc góp ý tập cho Khởi My hóa thân thành Justin Bieber.

Liệu Khởi My có khả năng giành được chiến thắng cao nhất của Gương mặt thân quen không Chí Thiện?

Chí Thiện: Khởi My là cô bé thông minh và hóa thân vào nhân vật nào cũng giống. Tuy nhiên, Chí Thiện khó có thể phỏng đoán ai sẽ giành được ngôi vị cao nhất của chương trình. Bởi vì vào đêm thi cuối cùng này, thí sinh nào cũng phát huy hết khả năng và sở trường của mình nên mọi thứ đều có thể thay đổi.

Vậy sở trường của Chí Thiện tuần này sẽ là gì?

Chí Thiện: Như khán giả nhận xét Chí Thiện rất giống con gái và vì thế, Chí Thiện cũng xin bật mí tiết mục tuần này cũng hóa thân vào con gái nhưng là nhân vật nào thì chưa thể tiết lộ được. Quý vị hãy đón chờ phần thi của Chí Thiện nha!

Cám ơn Chí Thiện và chúc bạn chiến thắng!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước