“Chiếc vòng cầu hôn” chiếm ưu thế Bài hát của năm

NT-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 12:12 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa, giải thưởng Bài hát của năm sẽ trao cho nhạc sỹ, ca sỹ được bình chọn nhiều nhất trong năm 2013. Hiện tại, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đang đứng đầu Bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng tuần 51 tiếp tục chứng kiến cuộc chạy đua quyết liệt của hai vị trí dẫn đầu là Chiếc vòng cầu hôn (Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn) và Yêu mình anh (Thu Minh). Chỉ còn một ngày nữa để xác định chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất năm và càng gần đến thời điểm quyết định thì cuộc cạnh tranh trên Bảng xếp hạng càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

‘ Đứng sau Mr Đàm, Thu Minh là ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do Bùi Anh Tuấn biểu diễn

Tiếp tục vượt qua Yêu mình anh của Thu Minh và chiếm 20,67% tổng bình chọn, Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng đã có cú bứt phá rất ấn tượng khi tăng % tổng bình chọn so với tuần 51 và hiện đang vững vàng ở ngôi vị quán quân. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên đáng quan tâm vì khả năng giữ vững phong độ cũng như lượng khán giả trung thành.

Trong khi đó, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn lại là một trong những sáng tác hay của nhạc sĩ Trần Tiến và được nhiều thế hệ yêu thích. Cùng với thành tích 9 lần dẫn đầu BXH tuần, Chiếc vòng cầu hôn hiện đang dẫn đầu trên BXH online tháng 12. Vì vậy, với phong độ này, Chiếc vòng cầu hôn đang từng bước tiến rất gần đến danh hiệu Bài hát của năm.

Sẽ còn nhiều cú bứt phá tạo nên sự thay đổi trên Bảng xếp hạng trong những ngày tiếp theo. Chiếc vòng cầu hôn hay Yêu mình anh sẽ đoạt giải thưởng cao nhất trong năm của Bài hát yêu thích?

Câu trả lời sẽ có trong liveshow đầu tiên của năm 2014 diễn ra vào ngày 5/1 tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước