Chinh phục show 12: Thí sinh miền Nam đầu tiên đoạt giải quán quân

T.H-Thứ năm, ngày 06/03/2014 14:43 GMT+7

Lần đầu tiên, giải thưởng cao nhất tuần của Chinh phục thuộc về một bạn nữ đến từ khu vực miền Nam. Lê Hồng Thụy đã xuất sắc giành ngôi quán quân với chiến thắng tuyệt đối ngay từ những vòng đầu.

Cuộc thi tuần thứ 12 của Chinh phục diễn ra vào tuần lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với chủ đề “Phụ nữ”. Thật trùng hợp, bí ẩn về chiến thắng tuần này đã được chinh phục bởi một bạn gái, đó là Lê Hồng Thụy - một thí sinh đến từ Bình Dương.

‘ Các thí sinh Chinh phục trong câu hỏi trực quan của giáo sư Biết Hết

Trái ngược với vóc dáng khá nhỏ bé của mình, Hồng Thụy sở hữu một vốn kiến thức khá phong phú, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến lịch sử và xã hội. Biết tận dụng ưu thế này, nữ quán quân tuần thứ 12 đã có số điểm gần như tuyệt đối ngay từ vòng loại. Đây là một bất ngờ với những khán giả của Chinh phục, bởi hiếm khi họ có thể được chứng kiến một chiến thắng tuyệt đối như vậy.

‘ Top 3 Chinh phục tuần thứ 12

Ở vòng hai, chọn hai chủ đề sở trường đều liên quan phái nữ là “Phụ nữ trong lịch sử” và “Nữ lãnh đạo”, Hồng Thụy đã nhanh chóng ghi điểm và kết thúc vòng thi này với số điểm cao nhất.

Là thí sinh nữ duy nhất ở vòng ba, bạn nhỏ đến từ trường THCS Chu Văn An, Bình Dương không tỏ ra lép vế so với hai bạn nam còn lại. Trả lời chính xác toàn bộ các câu hỏi về chủ đề sở trường “Đại tướng Võ Nguyên Giáp”, Hồng Thụy đã có số điểm tuyệt đối (10 điểm).

‘ Lê Hồng Thụy - Quán quân của Chinh phục tuần 12

Chia sẻ trước đó, Hồng Thụy cho biết chiến thắng tuần này sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà thí sinh nhí này dành tặng mẹ nhân dịp 8/3.

Cuộc thi tuần 13 chương trình Chinh phục với chủ đề “Trẻ em” sẽ lên sóng vào lúc 21h05, tối thứ Tư, ngày 12/03/2014 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước