Christina và Cee Lo trở lại “ghế nóng” The Voice

CN (Theo US Weekly)-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 07:00 GMT+7

 Sau 1 năm tạm rời “ghế nóng”, cả Christina Aguilera và Cee Lo Green sẽ chính thức quay trở lại The Voice Mỹ vào mùa giải tới.

Đây là thông tin được công bố trên trang US Weekly. Theo đó, đến mùa giải thứ 5 của The Voice Mỹ, 2 vị giám khảo quen thuộc này sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò cũ của mình cùng với Blake Shelton và Adam Levine, giống như ở 3 mùa giải đầu.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước cho việc mời Christina Aguilera và Cee Lo Green trở lại vị trí giám khảo The Voice mùa thứ 5. Bởi họ chính là lý do khiến The Voice đạt lượng người xem kỷ lục trong 3 mùa giải đầu tiên. Chúng tôi biết ơn họ! Và chúng tôi vui mừng thông báo rằng cả 4 vị giám khảo Christina, Cee Lo, Blake và Adam sẽ tái ngộ vào mùa thu này, khi The Voice mùa 5 khởi động” - Paul Telegdy, Trưởng phòng Truyền hình thực tế NBC tuyên bố.

‘ "Bộ tứ quyền lực" sẽ quay trở lại The Voice Mỹ mùa thứ 5

Christina Aguilera và Cee Lo Green đều quyết định tạm ngừng tham gia The Voice vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng trong một cuộc trao đổi với E! News, Christina cho rằng lúc đó cô thực sự cảm thấy vui buồn lẫn lộn.

Trong một bài báo trước của US Weekly đã nói rằng Shakira đang mong muốn được tạm ngừng tham gia The Voice để tập trung thời gian cho cậu con trai bé bỏng của mình. Và cô cũng sẽ dành thời gian này để chuẩn bị cho việc ra mắt album tiếp theo, NBC trao đổi với US Weekly.

Giống như Shakira, sau khi ngừng “ghế nóng” The Voice, Usher sẽ tập trung vào những dự án riêng, trong đó có việc ra mắt album thứ 8 và đặc biệt hơn là bận sắm vai diễn trong bộ phim Hands of Stone opposite Robert De Niro mà anh sắp tham gia.

Tuy nhiên, ông Paul Telegdy cũng cho biết thêm: “Sau khi xem xét cẩn thận lịch làm việc của các thành viên ban giám khảo trong mùa xuân tới, chúng tôi rất vui mừng chào đón sự trở lại của Shakira và Usher vào mùa giải thứ 6 của The Voice, bên cạnh 2 vị giám khảo kỳ cựu Black Shelton và Adam Levine. Chương trình sẽ diễn ra sau khi Thế vận hội mùa đông kết thúc”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước