Chung kết 3 Tiếng hát Truyền hình 2013: Sẽ có hai thí sinh bị loại

A.K-Thứ năm, ngày 28/11/2013 17:29 GMT+7

 Trong đêm chung kết 3 Tiếng hát Truyền hình 2013, hai thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng cuộc thi.

Trong đêm chung kết 3, 8 thí sinh sẽ trải qua hai phần thi gồm: phần thi thể hiện tài năng và phần thi hát đôi. Hiện tại, phần lớn các thí sinh đang gặp vấn đề về sức khỏe song tất cả đều nỗ lực hết mình bởi trong đêm thi quan trọng này, hai thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng cuộc thi.

Trong phần thể hiện tài năng, các thí sinh sẽ trình bày một ca khúc tự chọn, đồng thời thể hiện những kĩ năng khác ngoài ca hát. Để chinh phục các giám khảo, Phạm Trung Kiên sẽ chơi trống cajon – một nhạc cụ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay để minh họa thêm cho bài hát của mình, hai thí sinh đến từ Nhạc viện TP.HCM là Võ Nguyễn Thành Tâm và Phạm Khánh Ngọc sẽ vừa hát vừa đệm đàn piano, Đỗ Thị Phương Diệp – thí sinh đến từ Tuyên Quang, sẽ biểu diễn với trống dân tộc...

‘ Thí sinh Huỳnh Tấn Đạo - Phạm Thị Tuyên

‘ Thí sinh Nguyễn Trương Minh Dũng - Đỗ Thị Phương Điệp

‘ Thí sinh Võ Nguyễn Thành Tâm - Phạm Khánh Ngọc

‘ Thí sinh Phạm Trung Kiên - Phùng Thu Trang

Trong phần thi hát đôi, các thí sinh phải thể hiện sự kết hợp ăn ý và hòa quyện trong giọng hát khi song ca với nhau. Các thí sinh được bắt cặp dựa trên ý kiến tư vấn của Hội đồng nghệ thuật để có thể mang đến một tiết mục song ca thành công. Theo đó, các cặp đôi được kết hợp như sau: Võ Nguyễn Thành Tâm - Phạm Khánh Ngọc, Nguyễn Trương Minh Dũng - Đỗ Thị Phương Diệp, Huỳnh Tấn Đạo - Phạm Thị Tuyên, Phạm Trung Kiên – Phùng Thu Trang.

Các giám khảo chuyên môn của vòng chung kết 3 sẽ bao gồm: Nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Ngọc Châu, NSƯT Thanh Thúy (Giải nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1994), nhạc sĩ Bảo Lan, ca sĩ Nam Khánh (Giải nhất Tiếng hát Truyền hình năm 1999) và ca sĩ Đoan Trang (Giải nhì Tiếng hát Truyền hình năm 2001).

Đêm chung kết 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 thứ sáu, ngày 29/11/2013 tại Đài Truyền hình TP.HCM (14 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 – TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước