Chung kết Bước nhảy hoàn vũ: Sôi động trước giờ G

NT-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 15:12 GMT+7

Để chuẩn bị cho đêm thi chung kết diễn ra thành công, top 3 của Bước nhảy hoàn vũ đã có buổi tổng duyệt hết sức nghiêm túc, tập trung và sôi động.

Đến với chủ đề Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson ở phần thi đầu tiên, Ngân Khánh và bạn nhảy Kris sẽ trở thành hai thiên thần giải cứu Trái đất trước sự tàn phá của thiên tai. Trên nền ca khúc Earth Song khi nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ, Ngân Khánh – Kris sẽ khắc họa bức tranh Trái đất đang đứng trước nguy cơ hủy diệt bởi thiên tai, bệnh dịch. Hỗ trợ cho cô trong phần trình diễn này là cặp đôi Dancesport nhí Thiên Thảo – Minh Quân.

Ở phần 2, với chủ đề Tình yêu, Ngân Khánh sẽ vào vai nàng Desdemona chịu đựng nỗi oan khuất trước “Án tử hình” của vị tướng da đen Othello “Kiris”. Rumba và Pasodoble, kết hợp với múa đương đại để khắc họa nội tâm lúc dữ dội, lúc mềm yếu của nhân vật. Đây là màn trình diễn hứa hẹn mang đến nhiều xúc cảm của cô trong đêm thi cuối cùng Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Là thí sinh giành được 5 lần bình chọn cao nhất từ khán giả. Thu Thủy cũng đang dốc sức luyện tập để cống hiến những màn biểu diễn ấn tượng, điêu luyện, bứt phá hơn cả những bài dự thi trước.

Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ tiếp tục mang đến bài biểu diễn sinh động, trên nền ca khúc Black or White, một ca khúc cộng hưởng một chút Dance, Rap pha lẫn Hard Rock của Michael Jackson. Đến phần thi thứ hai, cô “Ốc” sẽ diễn tả nỗi ám ảnh, đau đớn của hai vợ chồng vừa mất đứa con thân yêu của mình. Cảm xúc đó sẽ được cô thể hiện qua vũ điệu Rumba và múa đương đại theo giai điệu da diết của ca khúc To Build A Home.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Top 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014:

Quý vị hãy cùng chờ đợi sự xuất thần của 3 thí sinh trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào 21h hôm nay (22/3) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước