Chung kết Người giấu mặt: Sơn Việt giành quán quân

T.H-Thứ tư, ngày 15/01/2014 12:02 GMT+7

Các thành viên trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt

Chính thức khép lại hành trình 65 ngày của chương trình Người giấu mặt mùa đầu tiên sau đêm chung kết diễn ra vào tối qua (14/1), giải thưởng lớn - căn hộ trị giá khoảng 2 tỉ đồng đã thuộc về chàng trai gốc Hà Nội Sơn Việt.

Bước qua chặng đường hơn hai tháng, từ 13 gương mặt cá tính, trậng chung kết chỉ còn là cuộc đua của 4 cái tên nổi bật nhất: Minh Long, Sơn Việt, Quỳnh Trang và Ngọc Trí. Nhận được hơn 38% tổng số bình từ khán giả, Sơn Việt đã giành được chiến thắng thuyết phục trước 3 ứng viên còn lại để trở thành quán quân của Người giấu mặt mùa đầu tiên.

‘ Sơn Việt - quán quân của Người giấu mặt mùa đầu tiên

Trước đó, dù giành chiến thắng ở thử thách cuối cùng và giành thêm 5% số lượng bình chọn, nhưng Quỳnh Trang – thành viên nặng kí cho giải nhất, vẫn không thể nằm trong hai thí sinh top đầu. Vị trí thứ hai được ở lại ngôi nhà chung cùng Sơn Việt đã thuộc về Ngọc Trí.

‘ Top 4 chia sẻ với báo giới sau khi kết thúc đêm chung kết

Chia sẻ về cảm xúc khi giành chiến thắng trước 3 đối thủ “ngang tài ngang sức”, Sơn Việt nói: “Những cảm giác khi mà anh Huy Khánh đọc tên mình là người cuối cùng ở trong ngôi nhà chung thực sự là một cái cảm giác vỡ oà và rất là khó tin.”

‘ Tiết mục Hồ thiên nga trong chương trình đêm chung kêt

Đặc biệt, chương trình chung kết còn chứng kiến rất nhiều điều bất ngờ từ các “cựu thành viên” và những vị khách mời. Chí Bửu và Nguyễn Hiền đã đem đến một món quà đặc biệt đó là tiết mục nhảy Hồ Thiên Nga “kinh điển” của 4 chú thiên nga trong ngôi nhà chung.

‘ Hà Okio và Ya Suy song ca trên sân khấu của Người giấu mặt

Đêm chung kết đã dẫn các thành viên và người xem ngược về cuộc hành trình 65 ngày đầy cảm xúc trong ngôi nhà chung với cả những nụ cười và những giọt nước mắt. Đồng thời, đây cũng là một cái kết đẹp cho chương trình Người giấu mặt mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước