Chung kết Project Runway Vietnam 2014: Top 3 lấy cảm hứng cho BST từ Paris

CN-Thứ tư, ngày 02/07/2014 10:27 GMT+7

Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo cùng top 3 Project Runway Vietnam 2014 tại Paris

Trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014, top 3 sẽ tạo nên một bộ sưu tập của riêng mình, được lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo ở kinh đô thời trang Paris.

Với những thử thách đầy kịch tính và mang tính ứng dụng cao, Project Runway Vietnam 2014 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu mến thời trang. “Cuộc chiến” này ngày càng cam go và quyết liệt khi top 3 gần chạm tay tới ngôi vị quán quân trong đêm Chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này (7/6).

Chứng kiến sự trưởng thành của top 3 Project Runway Vietnam 2014 trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh nói rằng cô cảm thấy tự hào về họ. Cô nói: “Tôi đã dõi theo hành trình của các em đến tận bây giờ và tôi có thể nói tôi rất tự hào về tài năng và sự tiến bộ từng ngày của các em. Chuyến trải nghiệm quý báu tại Paris, những cảm hứng từ kinh đô thời trang, kinh nghiệm nghề nghiệp trong suốt chương trình cùng những bài học thú vị tại Học viện thời trang Atelier Chardon Savard, tin rằng top 3 nhà thiết kế tài hoa sẽ cho ra những thiết kế đẹp mắt và sáng tạo nhất trong đêm Chung kết!

Dù là Lý Giám Tiền, Minh Quân hay Hà Hồng Lam đăng quang, tôi cũng thấy xứng đáng, vì mỗi em có một điểm mạnh riêng. Giám Tiền là một NTK đầy sáng tạo và có nhiệt huyết tuổi trẻ. Minh Quân lại có sự điềm tĩnh và bản lĩnh của một NTK đầy kinh nghiệm. Còn Hà Hồng Lam là một cô gái đáng yêu, một ẩn số thú vị của đêm Chung kết, vì em là sự trung hòa giữa nét trẻ trung của Lý Giám Tiền và sự điềm tĩnh của Minh Quân. Tôi thật sự đang rất háo hức chờ đến đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 và chờ đón sự bứt phá của các NTK tài năng”.

Trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014, top 3 sẽ tạo nên một bộ sưu tập của riêng mình, được lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo ở kinh đô thời trang Paris. Với đề tài này, bộ sưu tập nào gây được ấn tượng mạnh nhất với Ban giám khảo sẽ giúp NTK đó được vinh danh Quán quân của mùa giải thứ 2 này.

Quý vị và các bạn hãy đón xem đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2014 được THTT vào 20h Chủ nhật (6/7) trên kênh VTV3, Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước