Chung kết VNTM 2013: "Chị cả" Kim Thoa "đặt cược" vào Văn Kiên

Chi Nguyễn-Thứ năm, ngày 12/12/2013 11:20 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với VTV Online, "chị cả" Kim Thoa cho biết cô tự tin "đặt cược" cơ hội trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 cho cậu em Lê Văn Kiên.

Dù đã chia tay Vietnam's Next Top Model 2013 trong tiếc nuối, song, các thí sinh của top 18 vẫn luôn dõi theo cuộc hành trình của những người bạn đồng hành trong nhà chung. Sau tập 10 lên sóng VTV3 tối 8/12, Chà Mi đang là gương mặt được "người cũ" dự đoán sẽ đăng quang trong đêm Chung kết. Song, cô "chị cả" của nhà chung - Kim Thoa - chia sẻ với PV VTV Online rằng niềm tin của cô lại đặt cho "ẩn số" Lê Văn Kiên.

‘ Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 tại Paris (Ảnh: VNTM)

Sau khi top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 lộ diện, có khá nhiều khán giả không bằng lòng với kết quả này. Là những thí sinh từng tham gia cuộc thi, các bạn nghĩ sao?

"Chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh: Tôi được biết có rất nhiều khán giả không bằng lòng về top 4. Nhưng cá nhân tôi cho rằng Chà Mi, Vũ Tuấn Việt và Mâu Thị Thanh Thủy đều rất xứng đáng. Tôi biết, họ đã cố gắng rất nhiều để có được kết quả như bây giờ. Còn về Văn Kiên, tôi cảm giác Ban giám khảo đã quá ưu ái cho cậu ấy. Dù Kiên đã rất cố gắng nhưng tôi thấy sự cố gắng đó chưa đủ, Kiên chưa thật sự xuất sắc trong các phần thử thách của mình.

"Chị cả" Kim Thoa: Công bằng mà nói, 18 thí sinh chúng tôi vào được ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2013 đều thể hiện được rõ ràng tố chất và tiềm năng của một người mẫu, khả năng lọt vào top 4 của chúng tôi là ngang nhau. Song, ai may mắn hơn và toả sáng đúng lúc sẽ có cơ hội đi sâu vào vòng trong. Thú thực, ai bị loại cũng đều có tâm lý không phục và nghĩ rằng mình xứng đáng được đi tiếp. (Cười lớn)

Đây là một chương trình truyền hình thực tế nên những gì đưa lên màn ảnh nhỏ đều đã được chắt lọc từ những tình huống cao trào, đặc sắc nhất trong quá trình quay từng tập. Do đó sẽ có những "khoảng lặng" mà các bạn không thể nhìn thấy hết được. Với tôi, các vị giám khảo đều là những bậc thầy về thời trang và nghệ thuật nên sự lựa chọn của họ đều có lý do. Các bạn hãy nghĩ đến thành công của Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân... của các năm trước để tin tưởng vào một top 4 của năm 2013 tài năng và toả sáng trong tương lai nhé!

‘ Nguyễn Thanh quyến rũ trong bộ ảnh mới sau khi rời cuộc thi (Ảnh: NV cung cấp)

Cá nhân các bạn đánh giá thế nào về các thí sinh của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013?

"Chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh: Tôi chỉ thấy rằng Văn Kiên chưa thực sự xuất sắc để có thể đi đến đêm Chung kết!

"Chị cả" Kim Thoa: Tôi từng không thích Thanh Thuỷ nhưng không vì thế phủ nhận khả năng của em ấy. Sự chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất vừa đủ cộng thêm chiều cao là những yếu tố đã giúp Thủy đến với top 4. Tuấn Việt là một trong những thí sinh tôi tin tưởng ngay từ vòng casting bởi cậu ấy sở hữu một khuôn mặt điển trai, có sở trường diễn xuất bài bản và phong độ ổn định, phù hợp với một người mẫu.

Với Chà Mi, tôi nghĩ đôi khi sự vụng về của em đã mang lại sự mới mẻ trong từng shoot ảnh, qua đó chứng tỏ khả năng trở thành người mẫu và điều đó đủ để đưa "cô gái quê" vào Chung kết. Riêng Lê Văn Kiên - thí sinh gây tranh cãi nhất Vietnam's Next Top Model 2013 - tôi tin ẩn số này sẽ mang đến cho tất cả mọi người nhiều cảm xúc thú vị trong đêm Chung kết!

‘ "Chị cả" Kim Thoa ở đời thường (Ảnh: NV cung cấp)

Còn về Nguyễn Hằng và Anh Quân - 2 thí sinh vừa tuột cơ hội tranh tài trong đêm Chung kết?

"Chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh: Nguyễn Hằng và Anh Quân là 2 người bạn tôi rất yêu quý. Trong phần thử thách vừa rồi, tôi thấy Anh Quân thể hiện rất tốt. Đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy tiếc cho họ khi để tuột cơ hội giành chiến thắng!

"Chị cả" Kim Thoa: Tôi không lạ khi Nguyễn Hằng và Anh Quân bị loại, chỉ là sớm hay muộn thôi!

Với Hà Thu và Anh Quân, mới đây, họ cũng chia sẻ với báo chí rằng Chà Mi sẽ là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 khi cô có những tiềm năng và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.
Vậy thí sinh nào trong top 4 sẽ là gương mặt sáng giá nhất cho vị trị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013?

"Chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh: Trong top 4, tôi thấy Chà Mi là một gương mặt sáng giá. Mi biết cố gắng, chịu khó lắng nghe và biết cách học hỏi ở người khác. Tôi nghĩ cô ấy sẽ tỏa sáng trong đêm Chung kết.

"Chị cả" Kim Thoa: Ai cũng xứng đáng là người chiến thắng nhưng tôi "đặt cược" vào Văn Kiên - một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay!

Dưới đây là một số hình ảnh mới với tên gọi "The cold of winter" của "chân dài bóng chuyền" Nguyễn Thanh sau khi rời khỏi cuộc thi:

Đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ diễn ra vào 21h Chủ nhật (22/12) và được THTT trên kênh VTV3, Đài THVN! Dự kiến, những gương mặt của top 18 sẽ tụ hội tại đây và cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng với quán quân mới của mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước