Chúng tôi là chiến sỹ kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi

Lê Hoa-Thứ năm, ngày 21/11/2013 08:08 GMT+7

Chúng tôi là chiến sỹ sắp bước sang năm thứ 8

Từ 15 - 19/12, Chúng tôi là chiến sỹ sẽ ghi hình 9 chương trình tại trường quay S14. Trong số đó sẽ có một chương trình đặc biệt - Gala sinh nhật kỷ niệm 7 năm của Chúng tôi là chiến sỹ bước sang năm thứ 8, phát sóng lúc 19h ngày 15/12 trên VTV3.

‘ Theo những người làm chương trình, đây là một chương trình được đầu tư rất kỹ về các tiết mục, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ, ngôi sao ca nhạc và vũ đoàn đã theo suốt chương trình trong những năm vừa qua. Không thể thiếu sự tham gia của các nhân vật chính là tất cả các quân binh chủng trong toàn quốc, gồm 4 lực lượng tiêu biểu: Hải - Lục - Không quân và Cảnh sát biển.

Điều đặc biệt lần này là trong kịch bản Chúng tôi là chiến sỹ sẽ có phần chào đón các đại biểu trên thảm đỏ trong tiền sảnh của Trung tâm THVN. Đây là một lễ đón có phỏng vấn, có lời chúc, lời nhắn, có mong muốn hoài bão trước khi để mở đầu chương trình. Ngoài ra, 10 đơn vị xuất sắc nhất cũng sẽ được nhận bằng khen của Tổng Giám đốc Đài THVN và được tôn vinh cùng các tiết mục cũng như các phần chơi xuất sắc tiêu biểu được lựa chọn thông qua các cuộc họp giữa Tổng cục Chính trị và VTV.

Trong số gala đặc biệt này, sẽ có một tiểu phẩm về đời tân binh. Đây là một tiểu phẩm do các nghệ sỹ chuyên nghiệp tham gia trình diễn bên cạnh sự đóng góp của các MC. Và các MC trong gala sẽ không dẫn như bình thường. Tất cả những lời dẫn đều chuyển thành những câu hò, câu vè, thơ vui và 4 MC sẽ đại diện cho 4 quân binh chủng. Trong tiết mục mở màn, họ sẽ cùng hát bài Ước mơ người chiến sỹ, một sáng tác của nhạc sỹ Lưu Hà An, đã được giải thưởng của Tổng cục Chính trị.

Chương trình gala cũng là dịp nhóm làm chương trình ấp ủ nhiều cải tiến mới. Phần sân khấu sẽ được cải tiến, sử dụng màn hình led cùng với rất nhiều đồ họa hiện đại, mang tính biểu trưng cho lực lượng quân đội nhưng không kém phần ấm áp và tưng bừng cho một buổi sinh nhật. Toàn bộ 300 cổ động viên đến trường quay sẽ được tham gia vào một bữa tiệc sinh nhật của chính họ. Họ sẽ là nhân vật chính được tham gia các phần trò chơi trên sân khấu theo các dạng mà người dẫn chương trình hướng dẫn.

‘ Năm 2013 là năm Chúng tôi là chiến sỹ hướng chủ đề là Biên giới, hải đảo. Và thực tế, trong các đợt ghi hình ở Cù Lao Chàm, Bạch Long Vĩ và Côn Đảo vừa rồi, chương trình đã ghi dấu ấn rất quan trọng trong việc đổi mới nội dung cũng như tuyên truyền về mặt chính trị.

Chính vì vậy, trong kịch bản chương trình Gala lần này sẽ có đầy đủ cả phần lễ và phần hội của một bữa tiệc sinh nhật. Không chỉ có những tổng kết, chương trình còn có cả những giọt nước mắt, những nụ cười, những câu chuyện đằng sau các chuyến công tác đã thực hiện tại các tỉnh vùng sâu vùng xa biên giới, hải đảo trong năm 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước