Chương trình truyền hình thực tế “Big Brother” về Việt Nam

NT, Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 22/08/2013 07:42 GMT+7

 Chương trình truyền hình thực tế thế giới Big Brother lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam và lên sóng VTV6 với tên gọi Người giấu mặt.

Người Giấu Mặt - Big Brother Vietnam sẽ bắt đầu vòng tuyển chọn lưu động trên khắp cả nước từ tháng 9 và dự kiến phát sóng đều đặn vào tất cả các buổi tối trong tuần từ trung tuần tháng 11 trên kênh VTV6.

Ra mắt lần đầu tiên năm 1999, Big Brother được coi là một trong số những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới. Với hơn 40 phiên bản trên toàn cầu, được trình chiếu ở trên 100 quốc gia cùng với hơn 2 tỉ lượt người xem mỗi năm, Big Brother được xem là một trong những chương trình mang tính lịch sử của truyền hình thực tế và có sức ảnh hưởng trên thế giới.

Người chơi của Người giấu mặt - Big Brother Vietnam là những người bình thường và mong muốn, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ mà họ chưa từng được trải nghiệm trong đời. Bị biệt lập với thế giới bên ngoài, sinh hoạt cùng với những người xa lạ chưa từng biết tới, đối mặt với những thử thách bất ngờ từ Người giấu mặt và chấp nhận một cuộc sống không có sự riêng tư.

Người chiến thắng không chỉ là người có khả năng chịu đựng sự cô đơn và đủ bản lĩnh vượt qua các thử thách mà còn là người giành được sự yêu mến của những người bạn chung nhà cũng như sự đồng thuận của đông đảo khán giả.

‘ Họp báo chương trình Người giấu mặt

Người giấu mặt - Big Brother Vietnamkì vọng sẽ mang đến nội dung hay và hấp dẫn cho giới trẻ VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước