Chuyên gia Australia đến Việt Nam sơ tuyển Next Top

Chi Mai (Theo Vnexpress)-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 08:00 GMT+7

 Adam Williams, chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng, tin tưởng sẽ cùng Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung chọn được các thí sinh xứng đáng.

Trong vai trò giám khảo khách mời, Adam Williams có mặt ở Việt Nam tham gia vòng sơ tuyển tại TP HCM vào ngày 12/8 và tại Hà Nội từ ngày 19/8.

"Tôi rất hào hứng chờ ngày có mặt tại Việt Nam để tham gia vào vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2013. Khi tham gia đào tạo cho chương trình Asia’s Next Top Model, tôi rất ấn tượng với Thùy Trang - top 4 của mùa giải 2011. Cô ấy có những bước catwalk đầy chuyên nghiệp. Tôi tin rằng ở mùa giải mới, tôi và các thành viên khác trong ban giám khảo sẽ phát hiện được nhiều gương mặt mẫu tiềm năng”, vị chuyên gia chia sẻ.

Adam Williams, một tên tuổi của lĩnh vực vũ đạo và dạy catwalk Australia, được mệnh danh là "chuyên gia vũ đạo nổi tiếng". Anh từng tham gia đào tạo cho các thí sinh của chương trình Australia’s Next Top Model và Asia’s Next Top Model.

Có khả năng hoạt ngôn và diễn xuất hình thể sáng tạo, Adam Williams trải qua nhiều công việc thú vị như: người mẫu thời trang, giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất, và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia. Anh đã dẫn nhiều chương trình và sự kiện nổi tiếng tại Australia như: Miss Universe Australia, Miss Tourism Australia, So you think you can dance (3 mùa giải đầu tiên). Williams cũng tham gia vào quá trình sản xuất nhiều chương trình truyền hình lớn như: Australian Idol, Big Brother, MTV Awards, Nickelodeon Kids Choice Awards...

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Adam Williams được kỳ vọng có thể dạy cả thí sinh nam và thí sinh nữ Việt Nam cách trình diễn catwalk chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Trước đây, ban tổ chức cuộc thi phiên bản Việt từng mời người sáng lập ra format Next Top Model nổi tiếng - siêu mẫu Tyra Banks, đến TP HCM làm giám khảo khách mời trong đêm chung kết chương trình, mùa giải 2011.

Ban tổ chức cũng vừa thông báo giải thưởng của cuộc thi:Tổng các phần thưởng dành cho quán quân có giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, có 1,5 tỷ đồng là tiền mặt, còn lại là những chi phí đào tạo chuyên ngành, các quà tặng và dịch vụ.... Ngoài ra, các thí sinh và êkíp sản xuất Vietnam’s Next Top Model 2013 được tài trợ chuyến đi quay video tại kinh đô thời trang Paris, Pháp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước