Cô Đũi – Bảo Thanh: “Quay cảnh tự tử là khó nhất”

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 07:43 GMT+7

 Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim “Trò đời”, cô Đũi - Bảo Thanh cho biết: “Cảnh quay khó nhất với tôi là tự tử ở bờ sông”.

Là một trong số những diễn viên trẻ nhưng lần đầu tiên được mời vào vai chính trong Trò đời, Bảo Thanh đã dồn nhiều tâm huyết cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản để hóa thân thành công vào nhân vật Đũi.

Đũi là một cô gái nông thôn có bản tính lương thiện nhưng bị hãm hại và dấn thân vào chốn thị thành với đầy cạm bẫy, lừa lọc. Từ một cô gái quê chân chất, Đũi trở thành một con sen, đào rượu gợi tình và bước lên địa vị nhất định trong xã hội là bà chủ một ca lâu.

“Là một diễn viên trẻ, kinh nghiệm sống và diễn xuất còn ít, nên khi nhận vai, Thanh đã được đạo diễn và các diễn viên gạo cội hướng dẫn rất nhiều. Bên cạnh đó cùng với sự sáng tạo của bản thân, Thanh đã cố gắng khắc họa một Đũi của riêng mình” – diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

‘ Một cảnh về nhân vật Đũi trong phim Trò đời

Bảo Thanh cũng cho biết điều cô ấn tượng nhất ở vai Đũi là khi thực hiện hình ảnh và nội tâm nhân vật ở hai giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Cá tính của một con sen khác hoàn toàn với tính cách của một bà chủ. Điều này khiến cho Bảo Thanh phải định hướng xây dựng hình ảnh Đũi ở 2 thời kỳ một cách rõ ràng.

Để vào vai diễn sao cho “ngọt” nhất, Bảo Thanh phải học thêm hát ca trù. Áp lực ở chỗ, bình thường người khác phải học một năm thì Bảo Thanh chỉ có một tuần để cất cao tiếng hát. Không những chỉ hát mà cô còn phải gõ phách, nên độ khó càng cao hơn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của cô giáo dạy hát và sự nỗ lực của chính bản thân mình, Thanh đã hoàn thành những cảnh quay hát ca trù ưng ý.

Thú vị hơn, Bảo Thanh đã bật mí một cảnh quay “làm khó” cô nhất chính là cảnh Đũi tự tử ở bờ sông. “Khi thực hiện cảnh quay này, đang là thời điểm lạnh nhất của mùa Đông 2012, nhiệt độ ngoài trời là 8 độ C. Thanh đã phải lội nước rất sâu, cát lún mà lại không biết bơi. Vì vậy, mọi thứ thực sự rất khó khăn, vất vả nhưng cuối cùng cảnh quay cũng được thực hiện tốt và an toàn” – Bảo Thanh nói.

‘ Một số hình ảnh về nhân vật Đũi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước