“Cô gái xấu xí” Ngọc Hiệp tái xuất trên sân khấu Người giấu mặt

T.H-Thứ hai, ngày 16/12/2013 22:22 GMT+7

Tuần này, đồng hành cùng đạo diễn Lê Hoàng trên chiếc ghế khách mời trong liveshow thứ 6 Người giấu mặt  sẽ là “cô gái xấu xí” - NSƯT Ngọc Hiệp.

Giống như các liveshow trước đó, tuần này đạo diễn khó tính Lê Hoàng vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò khách mời cùng MC Huy Khánh của chương trình. Tuy nhiên, xuất hiện cùng anh sẽ là một gương mặt từng rất quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai Huyền Diệu (bộ phim Cô gái xấu xí) - NSƯT Ngọc Hiệp.

Trước đó, các thành viên trong ngôi nhà chung đã đưa ra 3 đề cử cho tuần này đó là Bảo Ngọc, Hồng Hạnh và Quỳnh Trang; và trong liveshow 6 này, các vị khách mời sẽ là những người công bố thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi của Người giấu mặt.

‘ "Cô gái xấu xí" Ngọc Hiệp

Trong khi đó, thất bại trước thử thách tuần giảm cân đã khiến 9 thành viên còn lại phải tiếp tục phải đối mặt với một thử thách mới không kém phần khó khăn - Cờ hiệu, nhằm hy vọng giữ lại 25% số ngân quĩ của cả nhà. Song, đây lại là một nhiệm vụ đòi hỏi tới trí nhớ và khả năng phản ứng nhanh nhạy, một số thành viên đang tỏ ra khá lung túng, đặc biệt là Chí Bửu.

Thêm nữa, vì sức khỏe yếu, Trish Lương - thành viên tích cực trong các nhiệm vụ tuần đã được Người giấu mặt quyết định miễn các thử thách ngày và thử thách tuần. Điều này đang góp phần khiến việc thực hiện thử thách của các thí sinh trong ngôi nhà chung rơi vào khủng hoảng.

Thử thách tuần đang đi đến những ngày cuối cùng, liệu lần này, các thành viên có vượt qua được thử thách sau nhiều lần thất bại để cải thiện ngân quỹ ít ỏi của mình? Câu trả lời sẽ có trong đêm liveshow công bố kết quả diễn ra vào lúc 19h55, thứ ba (16/12) trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước