“Có gì mới sáng nay” - Nhìn lại chặng đường 2013

VTV-Thứ ba, ngày 28/01/2014 14:08 GMT+7

2013 là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của chương trình Có gì mới sáng nay - món ăn tinh thần của nhiều bạn trẻ mỗi buổi sáng.

Nằm trong chuỗi chương trình bản tin mỗi ngày trên kênh VTV6, Có gì mới sáng nay đã và đang dần trở thành một điểm hẹn quen thuộc với những khán giả truyền hình, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ.

Vậy, nhìn lại chặng đường một năm đã qua, Có gì mới sáng nay đã làm được gì?

‘ Hình ảnh fanpage của chương trình Có gì mới sáng nay

Trong mỗi chương trình dài 20 phút, nhịp cầu Góc yêu thương đã có hơn 40.000 lời nhắn đã gửi tới chương trình trong suốt 365 ngày qua. Và trong năm 2014 này, Có gì mới sáng nay sẽ tiêp tục ấp ủ những kế hoạch mới để đem tới những món quà tinh thần dành cho khán giả trên khắp mọi miền tổ quốc.

Đã có 30 gương mặt trẻ được chương trình giới thiệu trong chuyên mục Kết bạn, những bạn trẻ tài năng, cá tính, thông minh, năng động đã mang tới hơi thở của cuộc sống trẻ đến với khán giả trên khắp mọi miền. Bên cạnh đó là hơn 500 địa chỉ hay đã được giới thiệu tới khán giả, đó có thể là những quán cà phê độc đáo, là những câu lạc bộ lý thú, bổ ích hay những hội, nhóm nổi bật..

Năm 2013 cũng đánh dấu “độ phủ sóng” lan rộng của fanpage chương trình với gần 150 nghìn lượt “like”. Đây là dấu mốc quan trọng cho thấy sự tin yêu của khán giả dành cho chương trình, đồng thời trở thành cầu nối thứ hai để Có gì mới sáng nay nói riêng và VTV6 nói chung đến gần hơn với các bạn trẻ.

‘ Hai MC nhí nhảnh Sơn Lâm - Phượng Đan trong chương trình đặc biệt 30 Tết

Đem tới những chương trình hấp dẫn hơn dành cho khán giả, bước sang năm 2014, ekip sản xuất Có gì mới sáng nay sẽ tạo ra những sự thay đổi thú vị trong format chương trình, nâng cao hơn tính tương tác cùng khán giả. Qua đó, chương trình sẽ càng ngày càng trở nên gần gũi, phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu của đời sống người trẻ.

Riêng trong dịp Tết Giáp ngọ 2014, Có gì mới sáng nay sẽ mang tới hai chương trình đặc biệt trong ngày 30 và mùng 1 Tết với nội dung phong phú và đậm đà những hương vị Tết cổ truyền Việt Nam. Đặc biệt, chương trình cuối năm còn cập nhật những hình ảnh mới nhất về hậu trường chương trình Táo quân độc quyền VTV6.

Quý vị khán giả đừng quên bật tivi vào 7h00 và 10h40 sáng từ thứ Hai đến thứ Sáu để biết được Có gì mới sáng nay trên kênh VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước