Cô phục vụ Phương Thanh chia tay Bếp hát

NT-Thứ ba, ngày 20/05/2014 12:05 GMT+7

Ở tập 6 của Bếp hát, những mâu thuẫn nội bộ của nhà hàng Avilon lại dâng cao và đỉnh điểm là sự ra đi không trở lại của cô phục vụ Thùy Như do ca sỹ Phương Thanh thủ vai.

Cho đến tập 5 của Bếp hát, có thể thấy được các nhân vật khách mời của phim đa phần đều xuất hiện trong một tập. Nhưng nữ ca sĩ Phương Thanh lại có mặt liên tục từ đầu cho đến cuối tập 5 dù rằng tên chị ở cuối phim vẫn ghi danh là diễn viên khách mời.

Chia sẻ về việc này, đạo diễn Phan Xine cho biết: “Ban đầu, chúng tôi dự định vai diễn của Phương Thanh cũng là một khách mời trong một tập như thường thấy. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã thay đổi và để chị vào vai Thùy Như – một nhân vật khá đặc biệt của Bếp hát. Ở phiên bản gốc, nhân vật này khá bình thường và không hát trong phim. Tuy nhiên, ở phiên bản Việt Nam, điều này đã thay đổi và Thùy Như trở nên có số phận hơn. Với sự nhiệt tình cũng như hóm hỉnh của Phương Thanh, sau khi thực hiện MV Người yêu bé nhỏ, tôi đã mời chị vào hát thêm một số ca khúc khác. Nhờ thế, tính cách cũng như số phận của Thùy Như đã trở nên rõ nét và đặc sắc hơn”.

Bên cạnh đó, việc Phương Thanh thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng từ 15 năm trước của cô cũng khiến khán giả thích thú và ngạc nhiên. Chị Chanh cho biết: “Phương Thanh vốn rất thích những vai diễn dạng độc đáo như Thùy Như. Nên cũng không để ý chuyện vai chính hay phụ. Quan trọng là vai diễn phải tạo được ấn tượng với khán giả và khiến cho họ cảm nhận được nhân vật mà mình diễn xuất. Riêng với các MV trong phim, Phương Thanh có một cảm xúc rất đặc biệt. Nhất là khi hát chung với các bạn diễn viên, đồng nghiệp trẻ đóng cùng với mình”.

Sau hiểu lầm với “yêu phụ” quản lý nhà hàng do Trà My Idol thể hiện, Thùy Như quyết tâm ra đi một cách dứt khoát để kết thúc những căng thẳng liên tục giữa cả hai. Điều này cũng có nghĩa là chị Chanh - Phương Thanh chính thức chia tay với Bếp hát. Một cái kết khá đẹp cho vai diễn Thùy Như của Phương Thanh nhưng lại khiến người xem tiếc nuối khi không còn trông thấy cô trong vai “chị già” Thùy Như vào thứ 6 hàng tuần.

Tập 6 Bếp hát với tựa Bữa tiệc cuối năm phát sóng lúc 21h15 thứ 6 ngày 23/5 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước