Con trai Michael Jackson làm MC truyền hình

Song Ngư (Theo Vnexpress)-Thứ hai, ngày 18/02/2013 07:00 GMT+7

Con trai Michael Jackson làm MC truyền hình

 Prince Jackson - con trai 16 tuổi của ông hoàng nhạc pop quá cố - xuất hiện trên ‘Entertainment Tonight’ với vai trò người dẫn chương trình.  

Prince dường như đã sẵn sàng bước vào làng giải trí. Mới đây, cậu bé nhận lời làm người dẫn chương trình đặc biệt của bản tin "Entertainment Tonight".

Trong tập đầu tiên phát sóng tối 18/2, Prince là người chủ trì cuộc trò chuyện với các thành viên đoàn làm phim "Oz the Great and Powerful" gồm đạo diễn Sam Raimi, các diễn viên James Franco, Zach Braff. Trong cuộc phỏng vấn, Prince tranh thủ xin lời khuyên của các đạo diễn, diễn viên trên con đường đến với nghệ thuật thứ bảy.

Prince cho biết cậu rất hứng thú với việc gia nhập làng giải trí. “Tôi mong muốn được trở thành một nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và diễn viên giỏi”, Prince Michael Jackson nói khi xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên với vai trò mới.

Trước khi thực hiện cuộc phỏng vấn, con trai Michael Jackson được người dẫn chương trình Brooke Anderson truyền đạt kinh nghiệm. Brooke Anderson nói: “Prince mới 16 tuổi nhưng rất lưu loát và tự tin. Con trai của "ông hoàng nhạc pop" thật sự có thể mở cánh cửa vào làng giải trí cho chính bản thân cậu ấy”. Prince cho biết sự chững chạc mà cậu có được là nhờ học từ người cha quá cố.

‘ Michael Jackson khi còn sống bên cạnh ba con. Ảnh: TMZ.

Prince Michael Jackson sinh năm 1997. Cậu là con trai của Michael và y tá Debbie Rowe, chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Em gái của Prince là Paris Michael Jackson sinh năm 1998. Prince còn có em cùng cha khác mẹ là Prince Michael Jackson II (Blanket) ra đời năm 2002. Michael Jackson đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009, ba con của anh được bà nội chăm sóc, nuôi nấng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước