“Công chúa nhỏ” – Phim cuối tuần một tập sắp lên sóng VTV1

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 08/07/2014 07:07 GMT+7

Một cảnh trong phim "Công chúa nhỏ"

Ngay sau Hạt mưa sa, bộ phim tâm lý hành động 1 tập mang tên Công chúa nhỏ sẽ đến với khán giả vào ngày 10/8 trên kênh VTV1 trong khung giờ phim cuối tuần.

Dòng phim Việt ngắn tập phát sóng trong khung giờ phim cuối tuần trên VTV1 sẽ chính thức trở lại với khán giả yêu phim truyền hình bắt đầu từ tháng 8/2014. Cho đến thời điểm này, các bộ phim được Đài THVN đặt hàng các đơn vị sản xuất phần lớn đã hoàn tất, chờ ngày lên sóng.

Ngay sau bộ phim mở đầu Hạt mưa sa, Công chúa nhỏ sẽ nối sóng khung giờ phim một tập vào mỗi dịp cuối tuần. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa An, Nhật Hoàng và Quế.

Câu chuyện mở ra khi An – người vợ cũ của Nhật Hoàng đem con gái chung của hai người là bé Xíu đến nhờ Nhật Hoàng trông hộ. Bé Xíu bắt đầu phải đối mặt với những rắc rối khi người vợ mới của Nhật Hoàng là Quế luôn tỏ ra khó chịu với sự có mặt của cô bé.

Cũng từ đó, mâu thuẫn giữa Quế và Nhật Hoàng nảy sinh. Mẫu thuẫn này được đẩy lên cao trào khi Quế vì quá ghen tuông với bé Xíu đã bắt cóc cô bé. Lúc này, Hoàng phát hiện ra con người thật của Quế. Anh và người vợ cũ làm đủ mọi cách để cứu được bé Xíu.

Liệu rằng, bé Xíu có được giải thoát và cô bé có trở thành sợi dây gắn kết lại tình cảm giữa An và Nhật Hoàng?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem Công chúa nhỏ dự kiến lên sóng lúc 21h35 ngày 10/8 trên kênh VTV1 trong khung giờ phim cuối tuần.

Cùng xem trước những trích đoạn đặc sắc trong Công chúa nhỏ qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước