Công Tố - MC của “Ghế không tựa” trên VTV6

T.H/ Ảnh: Nhân vật cung cấp-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 07:01 GMT+7

Công Tố trong chương trình Ghế không tựa

Ghế không tựa - chương trình gặp gỡ và trò chuyện với người nổi tiếng của VTV6 đã ra mắt khán giả những số đầu tiên. VTV Online đã có cuộc trò chuyện cùng Công Tố - chàng MC điển trai của chương trình mới này.

Là một thí sinh trưởng thành từ chương trình Cầu vồng, Công Tố hiện đang là gương mặt MC được yêu thích trong nhiều chương trình của VTV6 như Bữa trưa vui vẻ, Mảnh ghép tiếng Anh.. Tuy nhiên, xuất hiện trong vai trò MC của một chương trình “nặng kí” như Ghế không tựa, Công Tố cho biết anh đã phải đầu tư cho chương trình rất nhiều, thậm chí đôi khi còn phải “ăn, ngủ cùng chương trình”.

‘ Hình ảnh Công Tố trong Cầu vồng - MC 2014

Cảm giác của Công Tố khi là MC của chương trình Ghế không tựa?

MC Công Tố: Ghế không tựa là một talkshow hấp dẫn và đang được mong đợi trên sóng VTV6. Đây cũng là chương trình được đầu tư rất kỹ lượng về nội dung, hình ảnh, để đảm bảo tính chuyên nghiệp và đem lại sức hút với khán giả. Chính vì vậy, Tố cảm thấy rất hào hứng, chuẩn bị rất nhiều “chiêu” để tung ra trên Ghế không tựa. Viết kịch bản chương trình và lên sân khấu dẫn với những khách mời vô cùng thú vị, cùng nói, cùng cười và đôi khi là khóc với họ... Đó là một niềm vui rất lớn của Công Tố. Riêng với vai trò MC, Công Tố hy vọng sẽ chia sẻ được cảm xúc này của mình với khán giả truyền hình.

Ghế không tựa là phiên bản tiếp theo của Vân tay và Chuyên cơ số 6, trong đó, hai MC Thuỳ Minh và Nguyên Khang dường như đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả của VTV6, đặc biệt là Nguyên Khang với cách dẫn dí dỏm, hài hước. Vậy Công Tố đã chuẩn bị như thế nào để thoát khỏi cái bóng của những người tiền nhiệm?

MC Công Tố: Ghế không tựa không phải là phiên bản tiếp theo của các chương trình talkshow trước đó trên sóng VTV6. Chương trình được xây dựng trên cơ sở một format hoàn toàn mới. Chính vì vậy, Công Tố cảm thấy tự tin để có thể thể hiện rất khác so với các chương trình khán giả đã theo dõi.

Tuy nhiên, Công Tố vẫn luôn theo dõi và học hỏi những anh chị đi trước, như một khán giả theo dõi truyền hình chứ không phải là một người làm nghề, để hiểu được khán giả thích gì, không thích điều gì, để chính mình sẽ là một người bạn thực sự, xóa tan khoảng cách giữa đường truyền và chiếc TV cùng nhiều khán giả nhất có thể.

‘ Công Tố (bên trái) trong chương trình Ghế không tựa cùng ca sĩ Thanh Lam

Những khách mời của Ghế không tựa thường là những người thành công, nổi tiếng trong rất nhiều lĩnh vực. Là một MC còn rất trẻ, Công Tố có nghĩ mình sẽ bị "ngợp"?

MC Công Tố: Đây cũng là điều Công Tố rất lo lắng vì mình còn trẻ, trong khí đó khách mời đều là những nhân vật có nhiều kinh nghiệm trong nghề hay trải nghiệm cuộc sống. Chính vì vậy, trong quá trình làm kịch bản, Công Tố luôn tìm hiểu khách mời rất kỹ lưỡng, hẹn gặp và trò chuyện với họ.

Bên cạnh đó, Công Tố cũng tham khảo những người xung quanh để có cái nhìn đa chiều, khách quan về nhân vật, để có trong tay những câu chuyện thú vị nhất. Ngoài ra, khách mời khi thấy được “host” hiểu rõ về mình, họ cũng sẽ mong muốn chia sẻ những điều mới lạ, hấp dẫn hơn nữa.

Công Tố cho rằng, “host” là người chủ nhà của chương trình, hiểu rõ, điều hành chương trình theo mạch, câu chuyện của mình chuẩn bị. Tuy nhiên, Công Tố không đặt nặng áp lực phải trở thành “Mr Biết tuốt” đâu, có những điều mình chưa biết, có những kinh nghiệm lần đầu được lắng nghe từ phía khách mời, Công Tố sẽ tiếp nhận nó như một người mới, sẽ không có sự giấu giếm hay lấp liếm nào cả.

Vậy, hình ảnh bạn đem tới cho khán giả trong chương trình này là gì?

MC Công Tố: Thanh lịch, gần gũi và hài hước là điều Công Tố hướng tới, với hy vọng, mỗi khi khán giả mở TV và đón xem chương trình Ghế không tựa sẽ có cảm giác như gặp một người bạn thân thiết thực sự.

Bên cạnh vai trò MC cho Ghế không tựa, bạn còn xuất hiện trong nhiều chương trình khác của VTV6, dường như năm 2014 hứa hẹn sẽ là một năm thành công của Công Tố?

MC Công Tố: Năm 2014 sẽ là một năm rất bận rộn khi Công Tố đảm nhiệm vị trí host của 3 chương trình lớn là Ghế không tựa, Cầu vồng 2014, Bữa trưa vui vẻ. Ngay từ bây giờ, mình đã có kế hoạch lên dây cót bản thân với 100% khả năng. Đồng thời, Công Tố cũng chuẩn bị về thể lực lẫn tinh thần cho “cuộc chơi đường dài” đầy niềm vui với khán giả.

Xin cảm ơn Công Tố vì cuộc trò chuyện này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước