Cuộc đua kỳ thú 2014 chính thức khởi động

CA-Thứ năm, ngày 20/03/2014 09:02 GMT+7

Sau thành công rực rỡ của mùa 2 với phiên bản Người Nổi Tiếng và sự lên ngôi của cặp đôi Quán quân Diệp Lâm Anh – Thu Hiền, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú đã trở lại với mùa 3, tiếp tục hứa hẹn nhiều hấp dẫn, mới lạ và tràn đầy cảm hứng.

Ngay khi lên sóng truyền hình tháng 5/2012, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú mùa thứ nhất đã chiếm được cảm tình của một bộ phận đông đảo khán giả xem đài tại Việt Nam, trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất năm 2012.

Những đội đua đầy cá tính, quyết đấu của chương trình đã chinh phục khán giả khi xuất sắc vượt qua các thử thách với "những trải nghiệm chưa từng có trong đời".

Vào mùa thứ 2, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 quyết định khởi động phiên bản dành cho người nổi tiếng và trở thành một trong những phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới của chương trình truyền hình thực tế này.

Ngay từ khi mùa 2 chưa kết thúc, danh sách “đăng ký trước” cho mùa 3 đã ngày một dày lên nhanh chóng với những cuộc điện thoại và email gửi về cho Ban tổ chức chương trình, cho dù chưa có bất cứ thông tin nào về mùa 3 sẽ được tổ chức vào thời gian nào và với hình thức ra sao.

Cũng như đã có rất nhiều thư phản hồi mong muốn chương trình sẽ thực hiện tiếp phiên bản Người Nổi Tiếng. Bên cạnh đó, cũng không ít người mong chờ The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ mở rộng các vòng tuyển chọn người chơi để có thể thử sức và trở thành những cái tên mới trong các chặng đua đầy thử thách và cũng đầy hấp dẫn năm nay.

Và nhằm đáp ứng sự yêu mến và sự trông đợi của đông đảo khán giả và người hâm mộ cả nước, năm nay, chương trình quyết định sẽ tiếp tục thực hiện phiên bản dành cho người nổi tiếng với 8 đội chơi. Trong đó, mỗi đội chơi sẽ gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè/ họ hàng/ người yêu/ đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa hoặc phù hợp với họ.

Năm nay, một điểm mới, khác biệt cũng sẽ được áp dụng cho vòng tuyển chọn, đó là những người nổi tiếng đã được chọn vào danh sách nếu chưa có bạn đồng hành phù hợp có thể đi cùng chương trình trong giai đoạn vòng chọn toàn quốc để trực tiếp tuyển chọn bạn chơi cho chính mình.

Vòng tuyển (Pre-cast) toàn quốc sẽ được khởi động từ hôm nay với hoạt động tuyển sinh online qua các video clips tự giới thiệu gửi về chương trình thông qua fanpage: https://www.facebook.com/cuocduakythuvn song song với nhiều chuyến xe mini-bus sẽ đi đến nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hải Phòng, Thái Nguyên, Huế, Quảng Nam, Long An, Vĩnh Long, Tiền Giang... để đến gần hơn với các “tay đua” tiềm năng.

Vòng chọn (Audition) sẽ được tổ chức tiếp theo sau đó tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM trước khi xác định 8 đội chơi nổi bật nhất bước vào những chặng đua cam go và quyết liệt của mùa 3.

Với phiên bản Người nổi tiếng, thể lệ thi đấu và tinh thần chinh phục, khám phá đặc trưng của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 vẫn được giữ nguyên gốc: một chuyến hành trình tốc độ với mục tiêu đặt chân lên thảm về đích sớm nhất, băng qua những cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, văn hóa và con người trong và ngoài nước để chinh phục các thử thách của cuộc đua.

Địa điểm và nội dung thử thách của mỗi vòng hoàn toàn là một bất ngờ với tất cả các đội trước mỗi chặng đua. Thứ hạng và thời gian về đích của mỗi đội được quyết định bởi chính các thí sinh, bằng óc phán đoán và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, và hơn hết là sức chịu đựng dẻo dai với áp lực thời gian và khí hậu.

The Amazing Race

The Amazing Race là chương trình truyền hình thực tế đã 9 lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu).

Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình từng được đề cử giải Emmy - Phil Keoghan, The Amazing Race là cuộc đua tranh tài giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng thi ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước