Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 15: Xuất hiện những thử thách kinh dị “chưa từng có”

CA-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 22:52 GMT+7

Những diễn biến mới kỳ thú và hấp dẫn, những cuộc rượt đuổi vị trí kịch tính tiếp tục diễn ra tại chặng đua ở Đồng Tháp.

Kết thúc chặng đua thứ 7, đội Xanh dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vẫn đang vững vàng ở ngôi vị dẫn đầu tuy nhiên đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn cũng đang bứt phá với phong độ khá ổn định và đe dọa “ngôi vàng” của Xanh dương. Nỗ lực ăn hết hai chiếc đùi cùi khổng lồ, Trang Khiếu và An Đinh đã “nhảy cóc” thành công lên vị trí thứ ba.

Trong khi đó, Hương Giang Idol và Criss Lai lần đầu tiên nếm trải cảm giác ở tốp cuối khi về đích ở vị trí thứ tư, phía sau họ, đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh, Huê Mint cũng đang nỗ lực chạy đua cho một vị trí an toàn. Cuộc đua kỳ thú 2014 đang nóng hơn bao giờ hết khi các đội đua đều đang ráo riết chạy đua để giành chiếc vé vào Top 4 chung cuộc.

Vượt qua dải đất miền Trung nắng gió, Đồng Tháp - vùng đất thuộc miền Tây sông nước đã chào đón các tay đua với những thử thách mới mẻ chưa từng có.

Ngay từ thử thách đầu tiên, các đội đua đã được dịp thưởng thức những đặc sản nổi danh của miền Tây sông nước với rất nhiều loại côn trùng, bò sát... Tuy có hình thù khá đáng sợ nhưng đây cũng chính là “món nhậu” được người dân tại đây rất ưa chuộng và được khách du lịch xem như một món ăn nhất định phải thử một lần khi đến miền Tây. Bò cạp, thằn lằn, dơi.. hay “độc” hơn cả là những con đuông dừa còn sống nguyên - những món ăn đặc sản miền Tây vốn được xếp trong danh mục những món ngon “kinh dị” nhất thế giới đã khiến các tay đua nuốt không nổi.

‘ Vượt qua thử thách đầu tiên, các đội đua đến với lựa chọn kép giữa hai phương án: Truyền thống và Lịch sử. Một lần nữa, sự cân nhắc giữa một bên thử thách đòi hỏi kĩ năng, sự khéo léo và một bên đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh sẽ khiến các đội phải cân não.

Ở thử thách Vượt rào với gợi ý “Ai chính xác hơn?”, các tay đua đã được làm quen với một dụng cụ khá quen thuộc trong cuộc sống của người dân Nam bộ – Chiếc ná thun. Với chiếc ná thun khổng lồ, nhiệm vụ dành cho người thực hiện Vượt rào là không hề dễ dàng khi phải ném trúng bóng vào điểm quy định. Đội Xanh dương sau 4 lần thử sức mới thành công, các đội còn lại cũng liên tục bị phạt khi không thể ném trúng vào điểm quy định.

‘ Phương tiện di chuyển tiếp tục là một điểm nhấn của chặng đua này, khi chiếc xe đạp đôi trở thành "nỗi kinh hoàng" của các đội. Đạp xe cùng nhau không hề lãng mạn như các tay đua tưởng tượng, dưới trời nắng gắt cháy da cháy thịt ở Đồng Tháp, thành viên các đội dường như kiệt sức khi chạy trên quãng đường dài 6km.

Liệu họ sẽ vượt qua thử thách này như thế nào, diễn biễn sẽ tiếp tục có trong tập 16, phát sóng vào Chủ nhật, lúc 19h55 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước