Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 16: Đội Xanh Ngọc bị loại, Trang Khàn "tố" đội Vàng gian dối

CA-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 22:05 GMT+7

Đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint đáng tiếc bị loại khi về đích ngay sát đội Vàng của Huyền Trang và NTK Đinh An.

Tiếp nối ở tập 15, trong khi các đội Xanh dương, đội Cam hoàn thành nhiệm vụ bán ná thun, thì 3 đội còn lại là Hồng, Vàng và Xanh ngọc vẫn chật vật để ném trúng những trái dừa vào chiếc chiêng đặt cách xa hàng chục mét.

‘ Dưới cái nắng bỏng gắt, các đội tiếp tục đạp xe đạp đôi vượt qua quãng đường hơn 7 cây số đến điểm thực hiện thử thách cày ruộng. Các tay đua lần đầu tiên được trực tiếp lái chiếc máy cày, vì vậy việc điều khiển không hề dễ dàng.

 

 

Với sự chỉ dẫn của thành viên còn lại trong đội, các chàng trai của Cuộc đua kỳ thú như Criss, Hiếu Nguyễn, Hoàng Dương hay Sơn Ngọc Minh dần trở nên thành thục hơn và thực hiện nhiệm vụ cày hết một thửa ruộng. Hai cô gái của đội Vàng là Huyền Trang và Đinh An cũng đã rất cố gắng trong nhiệm vụ này, dù phải thực hiện dưới cơn mưa xối xả, nhưng nhà thiết kế và người mẫu Vietnam's Next Top Model vẫn hoàn thành việc cày ruộng mà không cần đến sự giúp đỡ của các đấng nam nhi.

Bước sang thử thách tiếp theo, thành viên các đội tiếp tục vận dụng sự khéo tay của mình bằng việc làm bánh tráng - một món ăn truyền thống ở Đồng Tháp. Công đoạn khó nhất chính là việc đổ bột sao cho bánh tráng thật tròn và không bị rách. Đối với Trang Khàn đội Cam, cô rất tự tin với thử thách này vì từ bé đã được thử làm bánh cuốn, trong khi đó dù là đàn ông nhưng Hoàng Dương đội Xanh dương và Sơn Ngọc Minh đội Xanh ngọc cũng rất khéo khi cho ra những chiếc bánh tráng tròn và đẹp. Đối với NTK Đinh An, cô nhận ra rằng mình có cũng khiếu nấu ăn sau khi thực hiện thử thách này.

‘ Riêng với Hương Giang, nữ ca sĩ nhận không ít lời chê từ người dân vì quá vụng về và liên tục làm hỏng. Chính Hương Giang cũng cảm thấy xấu hổ vì là con gái nhưng lại còn làm kém hơn ở bạn đồng hành Criss.

 

 

Sau công việc làm bánh tráng khá nhẹ nhàng, các đội tiếp tục di chuyển đến một lò gạch với nhiệm vụ tìm dấu hiệu của chương trình giữa hàng trăm viên gạch được xếp chồng lên nhau. Trong quá trình tìm, thành viên của hai đội bị buộc hai chân vào với nhau, khiến việc di chuyển trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đội Xanh dương vẫn giữ được vị trí đầu tiên nhưng cũng mất khá nhiều thời gian để tìm thấy dấu hiệu bị giấu kín trong viên gạch. Đội Cam của Trang Khàn dường như không được may mắn khi gặp phải đúng chiếc taxi mà lái xe không biết đường. Đội Cam liên tục bị lạc, phải hỏi đường người dân mới có thể đến đúng được địa điểm của cuộc thi. Chính vận xui này đã khiến đội Hồng của Hương Giang và Criss có cơ hội vượt lên.

Đội Xanh ngọc và đội Vàng cũng vô cùng căng thẳng khi đang ở top cuối. Sơn Ngọc Minh và Huê Mint đã vấp phải sai lầm và tiêu tốn thời gian đáng kể mới có thể tìm thấy viên gạch có dấu hiệu. Trong khi đó, đội Vàng may mắn hơn rất nhiều khi vừa đến, trong thời gian ngắn đã tìm được ngay viên gạch của chương trình.

Đội Vàng và đội Cam gần như về đích cùng nhau, tuy nhiên Trang Khàn đã phát hiện ra rằng Huyền Trang và NTK Đinh An chưa trả tiền taxi. Cô người mẫu thẳng tính đã khá bức xúc, đòi kiểm tra số tiền của đội Vàng để chứng minh rằng Huyền Trang và Đinh An đang phạm luật. Chính vì lỗi này mà đội Vàng không được thừa nhận kết quả đã về đích trước đội Cam. Trong khi Đinh An đội Vàng cho rằng Trang Khàn "siêu xấu tính" thì nữ người mẫu cho biết cô chỉ muốn chơi một cách thật công bằng.

‘ Ở chặng đua thứ 8, đội Xanh dương của ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và chồng - Hoàng Dương vẫn dẫn đầu với sự kết hợp vô cùng ăn ý, đội Hồng về đích thứ 2, đội Cam về thứ 3 và đội Vàng về thứ 4. Đáng tiếc cho đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint khi cả hai đã rất cố gắng cho từng chặng đua nhưng vì về đích cuối cùng, nên họ đã bị loại khỏi cuộc đua.

 

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước