Cuộc đua kỳ thú 2014 – Tập 4: Các tay đua nữ bật khóc nức nở

CA-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 22:56 GMT+7

Bị ngã liên tục khi trơn trượt bởi xà phòng, vật lộn đến cùng với hai võ sĩ to khỏe, lực lưỡng để không bị kéo lê ra khỏi vòng tròn giới hạn là những điều mà thử thách tại làng cổ Đường Lâm đã khiến hàng loạt tay đua nữ đều gần như kiệt sức.

Thử thách “kinh khủng” nhất từ đầu cuộc đua

Tất cả các thành viên của Cuộc đua kỳ thú đều phải thốt ra rằng thật khủng khiếp sau khi trải qua thử thách Đẩy gậy tại làng cổ Đường Lâm. Dựa trên một trò chơi trong dân gian, nhiệm vụ được đưa ra cho các tay đua phải trụ vững trong 3 phút giữa một vòng tròn bị bôi đầy xà phòng và giữ được cây gậy bị giành giật bởi hai võ sĩ to khỏe, lực lưỡng.

‘ Kim Thanh đội Tím bật khóc sau lần thực hiện đầu tiên

Đối với các thành viên nữ, đây thực sự là thử thách kinh hoàng nhất đối với họ sau ba chặng đua đầu tiên. Các võ sĩ không hề nhường và e ngại khi phải đối diện với những cô gái của Cuộc đua kỳ thú, họ thậm chí còn tỏ ra mạnh tay hơn, quyết tâm kéo bằng được hai thành viên ra khỏi vòng tròn trước 3 phút kết thúc.

Mạnh mẽ và quyết liệt là hình ảnh mà các tay đua nữ của cuộc đua năm nay mang đến, tuy nhiên ở chính thử thách này họ đã phải bật khóc nức nở. Kim Thanh, Trang Trần, Kiwi Mai Trang đã cố gắng giữ bằng được cây gậy đến phút cuối cùng sau nhiều vòng lăn lộn, bị “quật” ngã liên tiếp.
Bán khăn len giá cắt cổ giữa mùa hè


Trước khi về đích ở chặng đua thứ tư, các thành viên của Cuộc đua kỳ thú nhận được một nhiệm vụ khá trớ trêu khi phải đi bán khăn len ngay giữa mùa hè tại Hà Nội. Con phố Tạ Hiện vốn rất đông khách du lịch và người dân tụ tập mỗi tối cũng không hề khiến thử thách này dễ dàng hơn bởi lẽ giá một chiếc khăn len được chương trình đưa ra là 300.000 vnd và họ buộc phải bán hết để lấy về 1.500.000 vnd.

Các tay đua đều than thở rằng với giá cao cắt cổ như vậy thì vào mùa đông đã khó có thể bán được, hơn thế nữa họ lại phải bán giữa thời tiết nóng oi bức của mùa hè. Tuy nhiên, vì đây là thử thách cuối cùng trước khi về đích và nếu không muốn là đội về cuối cùng thì họ phải cố gắng bán hết càng nhanh càng tốt.

Nhiều vị khách đã thẳng thừng từ chối khi biết giá vô lý của những chiếc khăn nhưng trước lời năn nỉ của các đội đua, nhiều người đã mua giúp và thậm chí còn rất hào phóng khi mua với giá cao hơn tới 500.000 một chiếc khăn.

Trước hai thử thách trên, các đội chơi cũng trải qua hai thử thách trong Lựa chọn kép tại làng cổ Đường Lâm. Ngoài việc thử tài khéo léo với món ăn quen thuộc là Chè lam, các đội cũng dần tạo được sự kết hợp ăn ý khi cùng nhau giữ thăng bằng trong thử thách đánh trống trao cờ.

Kết thúc chặng đua thứ 4, đội Đỏ của Long Điền và Kim Dung tìm lại vị trí dẫn đầu, đội Xám của Minh Long – Sơn Việt buộc phải dừng cuộc chơi khi về cuối cùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước