Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 5: Trang Trần bị thương, đòi bỏ cuộc chơi

CA-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 02:36 GMT+7

Bị bạn đồng hành hiểu nhầm khi thực hiện thử thách, Trang Trần đã không giữ được bình tĩnh và muốn dừng cuộc chơi ngay lập tức.

Bước qua hai chặng đua đầu tiên kịch tính và bất ngờ, Top 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 tiếp tục bước vào những thử thách mới khốc liệt và nảy lửa hơn.

Điểm đụng độ và tranh đấu mới tại Điện Biên Phủ đã giúp các đội đua có những trải nghiệm khó quên. Thứ hạng liên tục thay đổi, những mâu thuẫn mới lại nổ ra và kết quả cuối cùng tại tấm thảm về đích luôn vẫn là một ẩn số chứa đựng nhiều bất ngờ.

Thử thách nổi bật nhất ở chặng đua này chính là nhiệm vụ làm máng và dẫn nước về từ một cọn nước. Đây là một lộ trình đầy khó khăn đòi hỏi cả thể lực lẫn sự khéo léo, kết hợp ăn ý và kiên nhẫn cao độ của các tay đua.

‘ Những mâu thuẫn mới đã nổ ra khi các thành viên trong mỗi đội không tìm được tiếng nói chung khi cùng đứng trước một vật dụng quá mới mẻ. Đối với đội của người mẫu Trang Trần - diễn viên Hiếu Nguyễn, cả hai xảy ra tranh cãi nảy lửa khi Trang Trần cho rằng bạn đồng hành đã không thông cảm và hiểu cho mình.

Phải vận chuyển những thanh tre với sức nặng "khủng khiếp", Trang Trần đã bị thương ở vai, nhưng thay vì an ủi và động viên thành viên cùng đội, Hiếu Nguyễn đã "nặng lời" với bạn đồng hành. Trang Trần đã rất bức xúc và cho rằng cô cần một lời xin lỗi từ Hiếu Nguyễn, nếu không sẵn sàng bỏ cuộc đua ngay tại thử thách này. Sau khi xóa bỏ được hiểu nhầm và nhận lời xin lỗi từ Hiếu Nguyễn, đội Cam đã ngay lập tức quay lại thực hiện thử thách vô cùng khắc nghiệt này.

‘ Một trong những đội nữa cũng xảy ra mẫu thuẫn ở thử thách này là đội Đội Hồng của Hương Giang và Criss. Thay vì tin tưởng vào bạn đồng hành, Criss lại liên tục làm theo ý mình và không hề quan tâm đến những gì Hương Giang nói. Chính vì vậy, Hương Giang cho rằng khó có thể đi tiếp cuộc đua khi cô và bạn đồng hành không thể giao lưu được với nhau.

Thử thách làm máng, dẫn nước được các đội hoàn thành khi trời đã tối mịt và sức lực đã cạn kiệt. Ngoài thử thách này, top 8 Cuộc đua kỳ thú còn trải qua thử thách Vượt rào với việc đếm đủ số chiến sĩ có trong một tượng đài, thử thách nhảy sạp khi chân đeo 5kg chì và thử thách xin ở nhờ nhà dân.

Tập 6 của Cuộc đua kỳ thú với chặng đua thứ hai tại Điện Biên Phủ sẽ tiếp tục được phát sóng vào 19h55, Chủ nhật trên kênh VTV6.

Một số hình ảnh trong thử thách làm máng và dẫn nước:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước