Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 7: Các tay đua thử tài bắt vịt, dọn phân voi

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 06:08 GMT+7

Trong những thử thách đầu tiên của chặng đua thứ 4 tại Nghệ An, các tay đua đã phải trải qua những công việc đặc biệt ở Cuộc đua kỳ thú 2014 từ cắt cỏ, bắt vịt cho đến dọn phân voi.

Sau 3 chặng đua với 2 đội đã phải nói lời chia tay, top 7 Cuộc đua kỳ thú 2014 tiếp tục hành trình đến với vùng đất “địa linh nhân kiệt” Nghệ An với nhiều thử thách bất ngờ. Kết thúc 3 nhiệm vụ đầu tiên, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai vẫn giữ vững vị trí đứng đầu, dù họ mất khá nhiều thời gian ở phần thi "Lựa chọn kép: Tinh mắt - Siêng năng".

‘ Mở đầu chặng đua thứ 4 tại Nghệ An, các tay đua phải hoàn thành nhiệm vụ "Lộ trình: Ghép hình và giải mã" để có được mật thư cho chặng đường tiếp theo. Là đội xuất phát đầu tiên, Hương Giang Idol

và Criss Lai cũng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Trại Bò để tham gia thử thách Lựa chọn kép. Theo sau là đội Xanh dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Mai Trang.

"Lựa chọn kép: Tinh mắt - Siêng năng" cũng là phần thi thú vị nhất trong tập 7 Cuộc đua kỳ thú 2014 khi các đội phải lựa chọn giữa việc bắt vịt và cắt cỏ - dọn phân voi. Đây còn là điểm đánh dấu những cuộc bứt phá khi các đội sẽ phân tán về hai địa điểm khác nhau và không thể phán đoán vị thứ các đội khác.

‘ Song, kết thúc "Lựa chọn kép: Tinh mắt - Siêng năng", đội Hồng của Hương Giang Idol vẫn giữ nguyên vị trí dẫn đầu để đến phần thi "Vượt rào: Ai thích hát?". Trước đó, khi lựa chọn nhiệm vụ bắt vịt, Hương Giang và Criss Lai đã mất khá nhiều thời gian để tìm đúng 2 chú vịt buộc dây màu hồng và họ đã có những lời to tiếng với nhau khi Criss Lai không nghe theo lời khuyên của Hương Giang.

Cùng lựa chọn nhiệm vụ bắt vịt lần này là đội Đỏ của Kim Dung - Long Điền và đội Tím của Kim Thanh - Khải Anh. Bình tĩnh và ăn ý hơn đội Hồng của Hương Giang - Criss Lai, các tay đua của đội Đỏ và đội Tím đã nhanh chóng tìm đúng 2 chú vịt cho đội mình và nhận được mật thư tiếp theo của chương trình.

4 đội chơi còn lại mất nhiều thời gian hơn khi lựa chọn nhiệm vụ "Siêng năng". Họ đã phải cắt đủ 15kg cỏ, cho voi ăn và dọn 50kg phân voi để có thể hoàn thành nhiệm vụ.

‘ Bị rớt lại vị trí cuối cùng trong chặng đua lần này là đội Vàng của Trang Khiếu - An Đinh Yahya. Trong khi 3 đội Xanh dương, Xanh ngọc và Cam đã lần lượt hoàn thành nhiệm vụ, họ mới bắt đầu nhập cuộc.

Những diễn biến thú vị trong phần 2 của chặng đua sẽ được gửi đến khán giả trong tập 8 Cuộc đua kỳ thú 2014 phát sóng vào 19h55 Chủ nhật (13/7) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước