Cuộc đua kỳ thú: Tay đua đu dây mạo hiểm từ độ cao 60m

CA-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 22:13 GMT+7

Ngay từ tập đầu tiên, thử thách Vượt rào đã làm khó cho các tay đua khi buộc phải đu dây từ cầu Bãi Cháy với độ cao 60m để hoàn thành nhiệm vụ.

Tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3 đã gay cấn, hấp dẫn ngay từ chặng đầu tiên, khởi điểm tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh.

9 đội đua mới với Đội Xanh Dương – Kiwi Ngô Mai Trang và chồng, Đỗ Hoàng Dương; Đội Xanh Ngọc – Sơn Ngọc Minh và Huê Nguyễn (Huê Mint); Đội Hồng – Hương Giang Idol và Criss Lai; Đội Xanh Lá – Miko Lan Trinh và Lê Hoàng Nam; Đội Xám – Sơn Việt và Minh Long; Đội Đỏ - Long Điền và Kim Dung; Đội Cam – Trang Trần và Hiếu Nguyễn; Đội Tím – Khải Anh và Kim Thanh cùng đội thứ 9, đội Vàng – Trang Khiếu và An Đinh Yahya đều nhập cuộc rất nhanh và quyết tâm giành chiến thắng ngay từ chặng đua này.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 6/210614_Du day.mp4" Cuộc đua kỳ thú: Phần thi đu dây

Phần thi đu dây

Ở thử thách Vượt rào đầu tiên trong tập 1, các thành viên của Cuộc đua kỳ thú buộc phải đu dây từ trên cầu Bãi Cháy với độ cao 60m để lấy hai chai nước ngọt. Được sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật nhưng nhiều thành viên của các đội vẫn tỏ ra sợ hãi trước thử thách này. Chồng của nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang - Hoàng Dương đã hài hước dọa vợ nếu cô có làm sao thì anh sẽ ở vậy nuôi con và hứa không lấy vợ nữa.

Tuy nhiên, nhìn tưởng nguy hiểm nhưng thực tế các tay đua đều hoàn thành nhiệm vụ này khá nhẹ nhàng. Nhanh chóng lấy được hai chai nước ngọt theo yêu cầu, các đội tiếp tục nhiệm vụ tìm bạn đồng hành được giấu tại một khách sạn.

Trước đó, ở nhiệm vụ đầu tiên chèo thuyền kayak để tìm đủ 5 quả bóng, ghép thành chữ Cuộc đua kỳ thú 2014, các đội đã cố tình làm "khó" nhau bằng những mánh khóe. Nhiều đội đã giấu các quả bóng để các đội còn lại không thể tìm ra. Điều này khiến cuộc đua càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn.

Phần thi chèo thuyền

Xem trọn tập 1 Cuộc đua kỳ thú tại đây

Tập 2 của Cuộc đua kỳ thú sẽ phát sóng vào 20h00 ngày mai trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước