Cuộc đua kỳ thú: Tiếng hét kinh hoàng trên "địa ngục" cao 60m

Chu Anh, Ảnh: Huyền Thương-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 21:12 GMT+7

Bị bắn lên trời với tốc độ 120km/h trong trò chơi Nhảy Bungee ngược ở Singapore, các thành viên của Cuộc đua kỳ thú đã trải qua chặng đua xuất ngoại với những tiếng hét kinh hoàng.

Làm phục vụ phòng, kiếm chỗ ngủ qua đêm

Kết thúc chặng đua "ăn hang nằm hốc" như người nguyên thủy ở Quảng Bình, 4 đội còn lại của Cuộc đua kỳ thú đã được trở lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi ở tận... Singapore. Sau khi đáp xuống sân bay quốc tế Changi, 8 thành viên ngay lập tức bước vào cuộc đua với thử thách tìm mật thư ở tượng Nhân Sư - biểu tượng đặc trưng của đảo quốc sư tử.

Việc tìm mật thư lần này trở nên khó khăn hơn khi ngoài việc phải giao tiếp bằng tiếng Anh, các đội còn khá lạ lẫm với đường phố và người dân ở nước bạn. Đến được tượng Nhân Sư khi trời đã tối, đội Đỏ mất khoảng thời gian khá lâu mới tìm ra cô gái người nước ngoài "khả nghi" do chương trình sắp đặt. Vì quá bất ngờ mà Nhan Phúc Vinh đã vô tình hét lên để lộ cho đội Hồng của Hari - Tiến Đạt biết được chỗ lấy mật thư. Hai "chiến binh" mạnh mẽ của đội Đỏ đã vô cùng hối hận với hành động của mình.

Sau khi tìm thấy mật thư, các đội tiếp tục đến địa chỉ khách sạn chỉ sẵn, trở thành nhân viên phục vụ phòng để có chỗ ngủ qua đêm. Nhiệm vụ đặt ra cho 4 đội phải sắp xếp lại các vật dụng bị xáo trộn theo đúng căn phòng mẫu của khách sạn. Điều này đòi hỏi các tay đua phải thật tinh mắt, tỉ mỉ và có trí nhớ tốt.

Lái máy bay trên bầu trời Sing

Mở đầu cho chặng đua mới ở Singapore, các đội phải tìm đường đến trung tâm bay giả lập, nơi họ nhận được quyền đột nhập “hợp pháp” vào buồng lái của phi công trưởng. Khó khăn đầu tiên của các đội khi họ phải tự mình gọi taxi và không giống như ở Việt Nam, các tài xế bên Singapore đều có những điểm đỗ theo quy định, và vì vậy việc bắt taxi không chỉ ra đứng đường vẫy là được.

Linh Chi - Nhan Phúc Vinh thiếu may mắn khi gặp đúng người lái xe taxi không biết địa chỉ họ cần đến. Với thái độ không hợp tác từ bác tài người Sing, Linh Chi - Nhan Phúc Vinh bị mất phương hướng, đi nhầm đường và đến địa điểm có đoạn đường trái ngược hoàn toàn. Cả hai trở nên căng thẳng khi vấp phải sai lầm khiến đội Đỏ bị tụt lại vị trí cuối cùng.

‘ MC Huy Khánh trong buồng lái giả lập

Đến trung tâm bay giả lập, hóa thân thành cơ trưởng để tự tay điều khiển một chiếc máy bay cất cánh, các thành viên được học cách đảo chiều và hạ cánh đúng quy cách trên đường băng an toàn. Lần đầu tiên được làm quen với buồng lái và đường băng, Thu Hiền, Linh Chi, Thùy Dung và Tiến Đạt đều cảm thấy thích thú và học khá nhanh các kỹ năng cơ bản. Tuy nhiên, hầu hết các tay đua đều vấp phải lỗi khi hạ cánh bị lệch khỏi đường bay theo đúng quy định và phải mất 2 hoặc 3 lần mới giúp máy bay hạ cánh an toàn.

‘ Thùy Dung trải qua cảm giác bay trong môi trường chân không

Sau khi được học cách lái máy bay, các thành viên của Cuộc đua kỳ thú có cơ hội tận hưởng cảm giác "bay" thật sự khi lơ lửng không trọng lực trong không trung. Đây là thử thách Ai thích gió tiếp theo trong hành trình, đòi hỏi sự khéo léo, tập trung để có thể giữ được thăng bằng cũng như thực hiện những cú xoay người điệu nghệ. Thu Hiền khi thực hiện thử thách đã bị va đập khá nhiều lần vào sàn nhà và bị bầm tím người.

"Có thể chết ngay tại chỗ"


Thử thách cuối cùng chờ đợi các tay đua ở Singapore thực sự mang lại cho họ cảm giác "chết đi sống lại" khi phải thực hiện trò Nhảy Bungee ngược. 2 thành viên của đội đột ngột bị bắn liên tục lên độ cao 60m trong vài giây với tốc độ 120km/h. Nhắm chặt mắt với những tiếng hét kinh hoàng, 8 thành viên của Cuộc đua kỳ thú được khám phá bầu trời thực sự của đảo quốc với cảm giác phấn khích đến nghẹt thở.

‘ Thử thách ác mộng của các đội

Thu Hiền - Diệp Lâm Anh rơi vào tinh thần hoảng loạn khi bị bắn lên đột ngột, hai cô gái cảm giác như vừa từ "địa ngục" trở về.

Ngay khi vừa xuống mặt đất, các đội đua tiếp tục phải hoàn thành ngay thử thách "xe chỉ luồn kim" đòi hỏi sự khéo tay, tinh mắt, điều khó có thể có được sau khi vượt qua trò chơi cảm giác mạnh. Hoàn thành việc xỏ chỉ cho 10 chiếc kim trong vòng 3 phút trong tình trạng tim đập, tay run, mắt mờ thực sự là thử thách không hề dễ, trong khi đó, việc thất bại và phải thực hiện lại trò Nhảy Bungee ngược khiến thành viên nào nghĩ đến cũng "rợn người".

‘ Hari - Tiến Đạt trong thử thách xỏ chỉ

Kết thúc chặng đua ở Singapore, hai cô gái của đội Xanh dương Thu Hiền - Diệp Lâm Anh tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu ở chặng trước, Hari - Tiến Đạt về nhì, bám sát ngay sau đó là đội Tím của Thùy Dung - Đức Hưng. Bị về chót ở chặng này, Linh Chi - Nhan Phúc Vinh lần đầu tiên phải nếm mùi vị thất bại khi từ đầu cuộc đua đến giờ, họ chưa bao giờ phải trải qua. Tuy nhiên, đây là chặng không bị loại, đội Đỏ bị tịch thu hết số tiền vận chuyển và sẽ phải "tay trắng" ở chặng đua sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước