Cười sảng khoái cùng "Hai trái tim vàng"

Thùy Dung-Thứ năm, ngày 16/01/2014 10:00 GMT+7

Hai trái tim vàng là chương trình phim hài tình huống, chủ đề hôn nhân và gia đình, phát sóng trên kênh VTV3. Từ khi lên sóng đến nay, chương trình đã mang đến cho khán giả truyền hình những tràng cười sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

Buồn vui, hờn giận, tranh chấp, ghen tuông, thậm chí chia ly rồi hàn gắn… đó là những gia vị không thể thiếu trong đời sống hôn nhân của mỗi người. Những cảm xúc tiêu cực sẽ có nguy cơ hủy hoại hôn nhân, những cảm xúc tích cực lại góp phần tạo dựng nên hạnh phúc.

Cân bằng và sửa đổi luôn là bài học mà mỗi người cần rèn luyện nếu muốn giữ cho cuộc hôn nhân của mình được bền chặt. Ví von một cách hài hước là trái tim có lúc lẫn vào trong đó hoặc là chì, là sắt đá, gang thép… nhưng bản chất vẫn là vàng.

Hai trái tim vàng mới làm nên hạnh phúc. Đó chính là ý nghĩa của cái tên Hai trái tim vàng và cũng là thông điệp mà chương trình đã kiên nhẫn, bền bỉ chuyển tải đến khán giả xem truyền hình trong năm qua.

Ngoài tiếng cười hóm hỉnh giúp khán giả giải trí trong hơn 10 phút xem phim, mỗi tập phim Hai trái tim vàng đều ít nhiều đề cập đến những vấn đề “nóng hổi” trong tình yêu, hôn nhân và gia đình Việt Nam thời hiện đại như: Sức mạnh của đồng tiền, ghen tuông, ngoại tình, ly thân, con riêng con chung, khác biệt văn hóa và lối sống, hòa hợp các thế hệ khác nhau dưới cùng một mái nhà…

Bởi vậy, không sai khi nói xem Hai trái tim vàng, mỗi khán giả đều có thể nhìn thấy bóng dáng của mình trong đó. Lên sóng từ ngày 1/1/2013 cho đến nay, chương trình “đã trải qua nhiều phiên bản nội dung khác nhau: Phiên bản chồng nghệ sỹ - vợ kế toán, phiên bản chồng già – vợ trẻ, phiên bản mẹ kế - con chồng, phiên bản chồng tây – vợ ta.

Phiên bản thứ 5 hiện đang phát sóng được khai thác theo mô típ "gương vỡ lại lành". Đây được coi là phiên bản phim độc đáo, hấp dẫn và được nhà sản xuất IVA Media kỳ vọng nhất trong năm của chương trình phim Hai trái tim vàng.

Một số chia sẻ của ê kíp thực hiện

Đạo diễn Phạm Tuấn Quang: “Cũng nhiều người hỏi tôi là tôi có bị áp lực gì không khi nhận lời làm đạo diễn của chương trình Hai trái tim vàng, phiên bản “Gương vỡ lại lành” trong khi trước đó chương trình đã phát sóng được hơn 200 tập. Tôi cũng thành thật nói là: Tôi cũng bị áp lực ít nhiều. Nhưng với tôi, làm đạo diễn phim là công việc tôi yêu thích, càng có áp lực tôi càng cố gắng hơn.

Hơn 200 tập phim trước đó đã phát sóng của chương trình, tôi đều xem qua và tôi thực sự rất tự tin vào ekip sản xuất hiện có từ biên kịch, dàn diễn viên tuyệt vời đến đội ngũ quay phim, thiết kế, âm thanh sánh sáng và hơn nữa là tôi tự tin vào chính bản thân mình. Nói đến dự án thì không chỉ có hào hứng mới làm tốt được, mà bản thân mình phải có vốn sống, kinh nghiệm… Nhưng quan trọng, phải có chiêu, trò ở từng phân đoạn mình thể hiện. Tôi tự tin vào những gì mà tôi và ekip đã và sẽ làm trong chương trình này”.


NSUT Trung Hiếu (vai Tùng điên): Trung Hiếu tham gia chương trình Hai trái tim vàng bởi lý do đầu tiên là đạo diễn Phạm Tuấn Quang – Đây vừa là một người bạn vừa là một đạo diễn Hiếu rất tin tưởng, với một ekip chuyên nghiệp hết lòng với công việc. Thứ 2, đây là một kịch bản rất hay rất sinh động. Với một kịch bản dài hơi như vậy, nhiều tình tiết như vậy đòi hỏi nhóm biên kịch phải có một sức viết rất tốt, một vốn sống vô cùng phong phú.

Càng đọc Hiếu càng thấy cuốn hút, hấp dẫn với những tình tiết bi hài dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, hai nhân vật chính rất đáng yêu, bên ngoài vẻ xù xì, đỏng đảnh thì bên trong họ là con người rất nhân hậu và đầu tình yêu thương. Đó là những điều thuyết phục Hiếu tham gia vào chương trình này. Và Hiếu tin tưởng rằng đây sẽ là một chương trình mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho mọi người và cũng như một lời chúc mọi người một ngày mới tưng bừng, rực rỡ.

Diễn viên Thạch Thu Huyền (vai Phượng, vợ Tùng điên): Khi bắt đầu nhận vai diễn mình khá hồi hộp lo lắng và cũng rất hào hứng. Lo lắng khi phải nhập vai một người vợ. Điều đó hơi khác so với độ tuổi và cũng là lần đầu tiên mình thử vai như thế này. Nhưng vô cùng hứng thú khi được đóng cặp với anh Trung Hiếu, người mình ngượng mộ từ lâu. Và khi vào phim thì sự căng thẳng cũng giảm bớt phần nào khi đc đạo diễn cũng như anh Trung Hiếu dìu dắt về diễn xuất.

Vai diễn Phượng khá ấn tượng với mình về tính cách nhân vật đa dạng. Nhiều đất diễn giúp mình trải nghiệm đc nhiều bài học hơn, chững trạc hơn trong quá trình vào vai. Có vẻ như mình khá hợp với những vai đanh đá, nhưng lần này sự đanh đá không đơn giản là chanh chua, mà còn cần sự đằm thắm của một người phụ nữ đã có gia đình, sẽ hơi khó 1 chút và mình đang cố gắng cải tiến dần dần qua nhưng sự góp ý của khán giả.

Hai trái tim vàng phát sóng lúc 6h50, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước