Cựu thí sinh The Voice hoá chàng ngốc ở Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 14/04/2014 07:06 GMT+7

Thí sinh Đinh Huy

Đinh Huy – cựu thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã “lột xác” hoàn toàn ở chương trình Nhân tố bí ẩn.

“Quá bất ngờ, một sự lột xác hoàn toàn khác hẳn và hiệu ứng khán giả thích thú rất tuyệt vời. Em rất khôn ngoan khi chọn bài hát nhanh để lấp liếm những phần trong giọng hát mình còn hạn chế. Em đã tạo một cái kết đẹp, một cái kết tuyệt vời.. Dĩ nhiên, ở chương trình này đang cần những điều bất ngờ khác. Anh sẽ nói đồng ý với tiết mục của em” – giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thốt lên khi gặp lại cậu học trò Đinh Huy ở sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Bước ra sân khấu với mái tóc ngố và ăn mặc loè loẹt, Đinh Huy khiến người xem tưởng rằng sẽ được coi một phần biểu diễn “thảm hoạ”. Thế nhưng, Đinh Huy lại bất ngờ mang đến sự vui nhộn, hài hước của một chàng ngố khi hoá thân theo hình ảnh nghệ sỹ theo phong cách funky, thậm chí có chút “điên khùng” trong ca khúc Cheating.

“Chị tưởng lúc em đi ra chắc là một “thành phần khó tả”, nhưng rõ ràng sự khó tả này rất thích thú, để xem vòng sau chị có tả được không. Chị thích em” – Hồ Ngọc Hà nhận xét.

Đinh Huy đã nhận được sự ủng hộ từ 4 vị giám khảo khó tính và giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước