"Dám làm không?" - thách thức tài lẻ của giới trẻ VTV6

T.Bình-Thứ sáu, ngày 16/08/2013 12:00 GMT+7

 Đến với gameshow "Dám làm không?", các bạn trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên mọi lĩnh vực bằng những trò chơi vui nhộn, hài hước và đầy thách thức.

Lên sóng VTV6 từ đầu năm 2013, Dám làm không? đang là một sân chơi mang tính giải trí cao, thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những màn thi đấu hết sức dễ thương và thú vị.

Dám làm không? với sự tham gia của những bạn trẻ có khả năng đặc biệt trong mọi lĩnh vực mong muốn thể hiện bản thân trên sân khấu. Vì vậy, đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được “phô diễn” tài năng của mình qua 2 trò chơi vui nhộn. Các trò chơi được lựa chọn trên tiêu chí hài hước mang lại sự hứng thú cho thí sinh còn người xem sẽ cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái. Những trò chơi này cũng gần gũi với đời sống như: thổi bột mì tìm bi, ăn chanh, mặc nhiều quần áo, cắt thịt gà nhanh... Thí sinh nào giành chiến thắng sẽ được xác nhận là người vượt qua thử thách của Dám làm không?

“Chúng tôi có một nhóm biên tập nội dung, lựa chọn trò chơi sao cho phù hợp với tiêu chí của chương trình để tạo ra những phản ứng, cảm xúc mạnh cho người chơi. Bên cạnh đó, những trò chơi như: cọ nồi, làm bánh, thái hành tây, xay hạt tiêu... chắc hẳn cũng giúp thí sinh có thêm kinh nghiệm, tháo vát hơn trong cuộc sống hàng ngày" - BTV Thành Vũ, thành viên ê-kíp Dám làm không? chia sẻ.

‘ Phần thi Thách đấu đầu tiên gây náo động cả trường quay, cả 3 bạn nữ đều tập trung cao độ trong việc tẽ ngô .

Dù là những trò chơi đơn giản, dễ dàng nhưng chương trình đã đem đến sự thách thức, kịch tính và tạo cảm giác muốn chinh phục từ khán giả trẻ. “Tính thách thức là đương nhiên vì đây là trò chơi đối đầu, ai mạnh sẽ chiến thắng. Ngoài ra, tính nguy hiểm chỉ dừng ở mức bình thường, vì không gian ghi hình ở trường quay giới hạn” - BTV Thành Vũ nói.

Thông qua những trò chơi sôi động và trẻ trung, khán giả trẻ còn thể hiện được khả năng dám nghĩ dám làm của bản thân. Chiến thắng ở trò chơi tẽ ngô trong 5 phút, bạn Thu Hà (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) cho hay: “Em đến đây để chứng tỏ bản thân có thể làm được những điều mình không tưởng. Em cũng phải công nhận trò chơi tuy khó nhưng rất thú vị và có tính thách thức. Lúc chơi em rất hăng hái, cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng”.

Tự do và thỏa sức thể hiện cá tính, phong cách của mình, vì vậy, bất cứ ai có khả năng, tài lẻ nào đều có thể xuất hiện trong Dám làm không?

‘ Thu Hà là người chiến thắng khi trổ tài tẽ ngô nhanh nhất trong 3 người

‘ Tiếp nối phần thi của 3 bạn nữ là thử thách bốc lạc bằng miệng cho vào tô của 3 bạn nam

‘ Cân lạc trong tô để tìm ra người chiến thắng

‘ Một bạn nam đã giành chiến thắng với số lượng lạc "khổng lồ"

Hãy cùng đón xem các số tiếp theo của Dám làm không? phát sóng lúc 21h40 thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước