Đàm Vĩnh Hưng: “Bài hát của năm là món quà lì xì lớn nhất”

NT-Thứ hai, ngày 06/01/2014 11:46 GMT+7

Đạt được tiêu chí đề ra bởi lượng fan “khủng” luôn bên cạnh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết giải thưởng Bài hát của năm là món quà lì xì đầu năm mới lớn nhất mà anh nhận được từ khán giả cả nước.

Cảm xúc của anh như thế nào khi chiến thắng với chiếc Cup danh giá nhất trong năm của chương trình Bài hát yêu thích?

Đàm Vĩnh Hưng: Dĩ nhiên là Hưng cảm thấy rất vui sướng và hãnh diện vì bài hát được khán giả khắp nơi bình chọn. Điều này giúp Hưng thấy sự dung dị, bao dung và che chở Hưng còn rất nhiều. Đặc biệt ở sân chơi Bài hát yêu thích, Hưng thấy sự cố gắng của mình đã được bù đắp xứng đáng. Hưng nghĩ là mình đã có lựa chọn đúng trong sự nghiệp âm nhạc khi hát những ca khúc tìm được tiếng nói chung với khán giả yêu nhạc.

‘ Đàm Vĩnh Hưng nhận cup Bài hát của năm

Giải thưởng Bài hát của năm rất có ý nghĩa đối với Hưng, giúp Hưng thấy được sự yêu mến từ khán giả cả nước và chứng minh dòng nhạc cách mạng luôn có chỗ đững vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Chiếc vòng cầu hôn là ca khúc gắn bó với nhiều thế hệ và Hưng rất vui khi được thể hiện một ca khúc có ý nghĩa như vậy. Hưng cũng rất vui vì đã mang đến cho ca khúc một cách thể hiện mới và may mắn được khán giả đón nhận.

Sắp đến ngày công bố giải thưởng, vị trí bình chọn của anh luôn dẫn đầu và giữ số lượng bình chọn an toàn. Những ngày qua, anh có tin chắc mình nắm phần chiến thắng ở giải Bài hát của năm vì lượng fan của anh “khủng” hơn so với các ca sỹ khác? Anh không bất ngờ về kết quả này, đúng không?

Đàm Vĩnh Hưng: Nếu nói bất ngờ thì hơi sáo rỗng vì khi nhìn con số bình chọn trên website thì bất kỳ ai cũng thấy rõ vị trí của Chiếc vòng cầu hôn. Bên cạnh đó, Hưng cũng vận động fan để giữ vững vị trí và có thể do các đồng nghiệp đã dừng cuộc chơi nên Hưng có cơ hội được nhận chiếc Cup ngày hôm nay.

Anh đã từng nói chắc chắn sẽ đoạt giải thưởng Bài hát của năm khi nhận giải Bài hát của tháng. Như vậy, đến nay anh đã đạt được tiêu chí đề ra?

Đàm Vĩnh Hưng: Đúng vậy! Hưng đã lên mạng xã hội Facebook để viết rõ tiêu chí phải lấy được Chiếc vòng cầu hôn của năm vì tất cả các fan đều rất muốn “cầu hôn” Đàm Vĩnh Hưng thì phải có chiếc vòng Bài hát của năm. (Cười to)


‘ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn Chiếc vòng cầu hôn cùng nhạc sỹ Trần Tiến

Tuy nhiên, bên cạnh việc anh nhận giải Bài hát của năm, một số ý kiến trái chiều cũng cho rằng với phần biểu diễn hát sai lời của Đàm Vĩnh Hưng thì thật khó có thể chấp nhận. Anh nghĩ sao về điều này?

Đàm Vĩnh Hưng: Hưng hiểu điều này và Hưng cũng đã gửi lời xin lỗi tới nhạc sỹ Trần Tiến và khán giả. Nhạc sỹ Trần Tiến cũng rộng lượng bỏ qua vì Hưng thu âm ca khúc vào lúc 2h sáng nên chỉ tham khảo nghe các cách hát trên mạng và mỗi ca sỹ lại hát theo một phong cách khác nhau. Tuy nhiên lại chỉ có riêng Hưng bị chất vấn. Hưng cũng không biết nói sao và ngày hôm nay, Hưng đã hát chính xác lời bài hát theo phong cách hiện đại trên nền nhạc đỏ để dẫn người nghe đến cảm xúc mới hơn.

Cảm xúc của anh như thế nào khi song ca cùng nhạc sỹ Trần Tiến, thậm chí Trần Tiến còn thú nhận là bản thân nhạc sỹ cũng đã hát sai chính lời bài hát của mình nên tai nạn của anh là điều đáng tiếc?

Đàm Vĩnh Hưng: Có thể do anh Tiến đang hạnh phúc vì giải thưởng và đang bị ốm nên cảm xúc chi phối mới bị hát sai lời. Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng được đứng chung sân khấu biểu diễn với nhạc sỹ mình yêu thích từ ngày còn bé nên Hưng hãnh diện và hạnh phúc vô cùng. Hưng mong anh Tiến ngày càng khoẻ mạnh và có nhiều sản phẩm cho đời.

Trong năm mới 2014, tiêu chí tiếp theo của anh là gì khi tham dự các chương trình ca nhạc. Anh có tiếp tục “làm mới” các ca khúc đi cùng năm tháng như Chiếc vòng cầu hôn?

Đàm Vĩnh Hưng: Hưng đã có giải pháp khác để lựa chọn con đường đi tới chiến thắng. Hưng hiểu rõ khán giả muốn gì và quý vị hãy cùng chờ đợi những điều sắp tới của Hưng trong năm 2014.

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc như thế nào tới khán giả VTV và các fan của mình?

Đàm Vĩnh Hưng: Hưng biết ơn khán giả trên mọi miền tổ quốc đãdành tình cảm cho Hưng và giải thưởng là món quà lì xì đầu năm lớn nhất mà Hưng nhận được. Đàm Vĩnh Hưng xin kính chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ, may mắn, niềm vui trong cuộc sống để tiếp tục yêu thương và ủng hộ Hưng!

Xin cảm ơn và chúc anh năm mới thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước