Dàn tay đua kỳ cựu của Cuộc đua kỳ thú hội ngộ

CA-Thứ hai, ngày 07/04/2014 09:34 GMT+7

Quán quân của cuộc thi Diệp Lâm Anh - Thu Hiền, "Đội Đỏ" Nhan Phúc Vinh - Linh Chi cùng các tay đua khác của Cuộc đua kỳ thú 2013 đã cùng nhau góp mặt trong Vòng sơ tuyển tại TP HCM.

‘ Ngoài sự tham gia của những gương mặt mới, sự hội ngộ khá đầy đủ của các tay đua của cuộc thi đã khiến không khí buổi casting nóng lên đến đỉnh điểm. Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Nhan Phúc Vinh, Linh Chi, Đức Hưng, S.T 365, Thanh Hoa, Pha Lê… đã thể hiện bản lĩnh của những tay đua kì cựu khi hăng hái tham gia vào những thử thách độc đáo của buổi tuyển chọn.

‘ Những những tay đua của mùa cũ đều bày tỏ sự hào hứng xen lẫn với một chút tiếc nuối và cả…ganh tị với những đội đua mới của Cuộc đua kỳ thú.

‘ Diệp Lâm Anh - Quán quân mùa cũ cho biết: "Một năm quay trở lại và không khí vẫn cứ nóng như vậy. Thật sự không khí lúc này khiến Diệp Lâm Anh chỉ muốn ngay lập tức xách ba lô lên đi tìm mật thư đầu tiên để bắt đầu cuộc đua mới. Tiếc là bây giờ chỉ có thể là khán giả để cổ vũ cho các bạn thôi".

Trả lời cho câu hỏi: "Nếu được tham gia cuộc đua năm nay, Diệp Lâm Anh sẽ chọn người bạn đồng hành nào?", cô nàng tỏ ra khá phân vân. Theo nữ quán quân của Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, dù phần lớn lựa chọn vẫn nghiêng về người bạn đồng hành quá sức ăn ý Thu Hiền, nhưng cô cũng có đôi chút xiêu lòng trước vẻ điển trai, mạnh mẽ của Nhan Phúc Vinh". Trong khi đó, Thu Hiền cũng bày tỏ mong muốn được quay trở lại cuộc đua. “Giờ mà được đua thì về đích không cần giải thưởng gì cả mình vẫn mãn nguyện.” – Thu Hiền khẳng định.

‘ Linh Chi – “nữ chiến binh màu Đỏ” – bạn đồng hành cùng Nhan Phúc Vinh đã đạt ngôi vị Á quân mùa vừa rồi cũng bất ngờ xuất hiện với một chiếc váy dài khác hẳn với hình ảnh có phần nam tính thường thấy.

‘ Là một trong những gương mặt gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc đua năm nay, Á vương Trương Nam Thành chia sẻ anh là một fan lớn của cuộc đua này.


‘ Chàng siêu mẫu điển trai nổi bật với vóc dáng cao to, anh cũng không ngại lăn xả với những thử thách của cuộc đua.

‘ Trong vòng sơ tuyển, có hàng nghìn bạn trẻ đã đến đăng ký để có cơ hội tham gia Cuộc đua kỳ thú năm nay.

‘ Diệp Lâm Anh và Nhan Phúc Vinh khá tình cảm và thân thiết với nhau.

‘ Nhan Phúc Vinh trong một thử thách.

‘ Nhan Phúc Vinh và Thu Hiền

‘ Á quân cuộc đua cùng với người mẫu Huyền Trang.

‘ Thanh Hoa cũng đến hội ngộ cùng các bạn.

‘ Diệp Lâm Anh và Thu Hiền chứng tỏ được sự bền bỉ và dẻo dai trong cuộc đua năm ngoái cùng tinh thần đồng đội vô cùng đoàn kết và ăn ý.

‘ Trương Nam Thanh thử sức trong một thử thách của cuộc đua.

‘ Bạn gái anh - siêu mẫu Thùy Linh cũng có mặt để tham gia sơ tuyển.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước