Đạo diễn Đức Thịnh: “Kịch bản Yêu đến tận cùng quá hay!”

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 06:00 GMT+7

Bộ phim Yêu đến tận cùng của đạo diễn Đức Thịnh đã lên sóng VTV3 những tập đầu tiên và đang được kỳ vọng sẽ mang đến khán giả một "món ăn" tinh thần mới.

Khai thác câu chuyện tình tay ba nhưng không đẩy câu chuyện lên cao trào với nhiều xung đột, đạo diễn Đức Thịnh tập trung xử lý câu chuyện trong phim Yêu đến tận cùng bằng những tình tiết sâu lắng, xúc động.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, mặc dù biết làm phim về đề tài tình yêu không còn mới mẻ song anh vẫn quyết định thực hiện bộ phim này, bởi kịch bản Yêu đến tận cùng quá hay. Với cách làm phim rất riêng của mình, anh cũng tạo dựng được bối cảnh phù hợp và chọn được dàn diễn viên như ý.

Ngoài một kịch bản tốt, giàu tính nhân văn, dung dị, dàn diễn viên mà Đức Thịnh mời vào các vai cũng khiến anh thật sự hài lòng. Đó là Anh Thư đảm nhận vai nữ chính Hà An – một nhân vật chịu nhiều đau khổ trong phim. Anh Thư chia sẻ, vai diễn trong phim này tốn rất nhiều nước mắt khi cô phải khóc liền 10 ngày và sút tới 3kg.

Cao Minh Đạt vào vai Đức - một anh kiến trúc sư đào hoa nhưng rơi vào con đường nghiện ngập. Để có những cảnh nghiện ngập chân thật, Cao Minh Đạt đã phải thật sự nhập tâm vào vai diễn. Điều này khiến anh cũng sụt cân và đôi lúc rơi vào trạng thái tâm lý nặng nề như chính nhân vật của mình trên phim.

Đổi lại sự vất vả ấy, cả Anh Thư và Cao Minh Đạt đều được đạo diễn Đức Thịnh đánh giá là diễn quá đạt và cũng đang làm hài lòng khán giả xem truyền hình.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Yêu đến tận cùng hiện đang phát sóng trên VTV3 vào 21h15 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước