Dấu ấn liveshow tháng 1: Thanh Thảo “lật” tự truyện bằng âm nhạc

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 24/12/2013 16:26 GMT+7

Là nhân vật mở màn cho Dấu ấn năm 2014, ca sỹ Thanh Thảo sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi lật từng trang tự truyện bằng âm nhạc và chỉ mặc trang phục màu đen.

Trong liveshow Dấu ấn mở màn cho năm 2014, Thanh Thảo sẽ lần lượt lật từng trang “tự truyện” bằng âm nhạc đánh dấu những dấu mốc lớn nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm của cô. Những hài hit lớn nhất sẽ được trình diễn lại bằng phong cách mới mẻ, những bài hát mới lần đầu được biểu diễn, những sự kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu và cả những giây phút cảm động.

‘ Ca sỹ Thanh Thảo

Như Thanh Thảo đã chia sẻ trong cuốn tự truyện của cô mang tên Chuyện, cuộc đời của cô là một chuỗi những câu chuyện buồn vui, có những chuyện như thần tiên cổ tích và cả những trang đầy đen tối, bi kịch. Tất cả những điều đó đều ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của cô, tiếng hát và cả hình ảnh mà cô gây dựng. Tại liveshow Dấu ấn, những câu chuyện ấy sẽ một lần nữa được kể lại, bằng âm nhạc.

Chia sẻ niềm vui cùng với Thanh Thảo trong liveshow Dấu ấn còn có những nghệ sỹ nổi tiếng, những người bạn đã đồng hành cùng cô trên con đường âm nhạc và cuộc sống trong suốt 17 năm qua như: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Rapper Đinh Tiến Đạtcùng sự xuất hiện của một khách mời bí mật.

Khác với những liveshow trước đây, lần đầu tiên trong chương trình, khán giả sẽ được xem những đoạn phim tư liệu về Thanh Thảo do Đài truyền hình Nhật Bản thực hiện, những đoạn clip vòng quanh thế giới của Thanh Thảo – nữ ca sỹ tiên phong trong việc quay clip ở hải ngoại. Đặc biệt, khán giả sẽ thấy một Thanh Thảo hoàn toàn mới, một nữ ca sỹ mạnh mẽ, ấn tượng, bốc lửa như “Madonna” của Việt Nam. Xuyên suốt chương trình, Thanh Thảo sẽ chỉ xuất hiện với trang phục hoàn toàn màu đen, khác với hình ảnh “tắc kè hoa” trước đây. Các vũ công trong chương trình cũng chỉ có các vũ công nam. Chương trình hứa hẹn sẽ là một đêm liveshow hoành tráng, rực rỡ với những dấu ấn đẹp đẽ trong năm mới – năm 2014.

Liveshow Dấu ấn với ca sĩ Thanh Thảo sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (4/1/2014) tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước